Nhà máy điện sinh khối ở thành phố Ozu, 50MW sử dụng viên nhập khẩu

Nhà máy điện sinh khối ở thành phố Ozu, 50MW sử dụng viên nhập khẩu

    Nhà máy điện sinh khối Ozu (OBP, Chiyoda-ku, Tokyo), công ty được đầu tư bởi 4 công ty bao gồm Maeda Construction và Japan Petroleum Exploration Co., Ltd. (JAPEX), đã xây dựng "Nhà máy điện sinh khối Ozu" tại thành phố Ozu, Kagawa Tỉnh, và sẽ bắt đầu hoạt động thương mại vào ngày 1 tháng 8. Lễ hoàn thành được tổ chức vào ngày 10 tháng 8 với sự tham dự của 58 người, bao gồm các quan chức chính phủ, quan chức địa phương và các đối tác kinh doanh.

    (Nguồn: JAPEX)

    Nhà máy điện sinh khối Ozu
    (Nguồn: JAPEX)

    Nhà máy điện đốt sinh khối có công suất 50 MW, tọa lạc trên khu đất rộng khoảng 25.700 m2 trong một khu công nghiệp ở quận Nagahama và sử dụng viên gỗ nhập khẩu làm nhiên liệu. Tiêu thụ nhiên liệu dự kiến ​​là 200.000 tấn/năm và sản lượng điện sản xuất hàng năm dự kiến ​​khoảng 350 triệu kWh. Lượng điện tạo ra sẽ được bán cho Truyền tải và Phân phối Điện Shikoku dựa trên hệ thống giá bán điện (FIT). Giá mua theo FIT là 24 yên/kWh.

    JAPEX sẽ chịu trách nhiệm cung cấp viên gỗ được chứng nhận phù hợp để sử dụng làm nhiên liệu. Thiết bị phát điện được xây dựng bởi một liên doanh (JV) giữa Mitsubishi Heavy Industries, Mitsubishi Electric và Mitsubishi Power Environmental Solutions, và việc xây dựng do Maeda Construction đảm nhiệm. Tỷ lệ đầu tư vào Ozu Biomass Power Generation, đơn vị kinh doanh, là 57,6% của Maeda Construction, 35,0% của JAPEX, 6,4% của Shiden Business (Thành phố Takamatsu) và 1,0% của Shinkodenso (Thành phố Marugame, Tỉnh Kagawa).

    Ngoài ra, vào ngày 19 tháng 8, JAPEX đã thông báo rằng họ sẽ tham gia kinh doanh pin lưu trữ lưới bằng cách động thổ nhà máy lưu trữ lưới điện đầu tiên của công ty, Nhà máy lưu trữ năng lượng JAPEX Mihama, tại cơ sở nghiên cứu công nghệ ở Thành phố Chiba. Nó sử dụng pin lưu trữ lithium-ion, có công suất 1.999kW và công suất khoảng 6000kWh. JFE Engineering (Chiyoda-ku, Tokyo) sẽ phụ trách EPC (kỹ thuật, mua sắm và xây dựng).

    Hoạt động thương mại dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào khoảng mùa xuân năm 2025. Sau khi bắt đầu hoạt động, công ty sẽ tận dụng cơ cấu kinh doanh điện mà công ty đã xây dựng và bí quyết công ty đã trau dồi để thực hiện các giao dịch trên thị trường bán buôn điện, thị trường điều chỉnh cung cầu và thị trường công suất, cũng như vận hành và quản lý điện. trạm lưu trữ. Ngoài ra, dự án đã được chọn tham gia "Trợ cấp cho Dự án Thúc đẩy việc giới thiệu Pin lưu trữ quy mô lớn để sử dụng lưới điện" của Tập đoàn Môi trường Thủ đô Tokyo.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline