Nhà máy CNG sinh học lớn nhất châu Á do Thủ tướng Ấn Độ khánh thành

Nhà máy CNG sinh học lớn nhất châu Á do Thủ tướng Ấn Độ khánh thành

    Nhà máy CNG sinh học lớn nhất châu Á do Thủ tướng Ấn Độ khánh thành

    news item image
    Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã khánh thành nhà máy CNG sinh học lớn nhất châu Á vào ngày 19 tháng 2.

    Phát biểu tại sự kiện khánh thành ảo, Thủ tướng Modi cho biết nhà máy Gobar-Dhan "rất quan trọng", đồng thời cho biết thêm rằng trong hai năm tới, công việc sẽ được thực hiện để xây dựng các cơ sở tương tự tại 75 thành phố tự trị lớn ở Ấn Độ.

    Cơ sở này sẽ có công suất xử lý 550 tấn rác hữu cơ ướt và sản xuất khoảng 17.000 kg CNG và 100 tấn phân hữu cơ mỗi ngày. Nhà máy sẽ giảm phát thải khí nhà kính và cung cấp năng lượng xanh cùng với phân hữu cơ làm phân bón.

    Dự án đã được thực hiện bởi Indore Clean Energy, một phương tiện chuyên dụng được thành lập bởi Indore Municipal Corporation (IMC), và Indo Enviro Integrated Solutions. IMC sẽ mua tối thiểu 50% CNG do nhà máy sản xuất và 400 xe buýt thành phố sẽ chạy bằng CNG sinh học được sản xuất.

    Cơ sở CNG sinh học phù hợp với tầm nhìn của Thủ tướng Modi về việc tạo ra 'các thành phố không có rác' trong khuôn khổ Swachh Bharat Mission Urban 2.0, theo Văn phòng Thủ tướng.

    Sự kiện này còn có sự tham dự của Thủ trưởng Madhya Pradesh Shivraj Singh Chouhan và Bộ trưởng công đoàn Hardeep Singh Puri.

    Zalo
    Hotline