Nhà máy 01: Từ bản thiết kế đến thực tế

Nhà máy 01: Từ bản thiết kế đến thực tế

    Nhà máy 01: Từ bản thiết kế đến thực tế


    Nhà máy 01 ngày một bê tông hóa. Tầm nhìn đang chuyển từ bản thiết kế sang thực tiễn và sơ đồ đang chuyển thành đường ống và thiết bị. Đã đến lúc giới thiệu người giám sát nhà máy đột phá nhất thế giới sau khi mọi thứ được hoàn thiện.

    “Thỉnh thoảng, một người được trao cơ hội trở thành một phần của điều gì đó phi thường. Tôi rất hào hứng với cơ hội này, được trở thành một phần của dự án độc đáo này với một nhóm gồm nhiều tài năng đa ngành.”, lãnh đạo mới của Nhà máy 01 của chúng tôi, Phó Giám đốc Sản xuất Jouni Ahtinen cho biết.

    “Dự án của chúng tôi đang đúng tiến độ, nhưng chỉ cần một trục trặc cũng có thể khiến chúng tôi đi chệch hướng vì quy trình của chúng tôi là một quy trình tế nhị. Là một nhóm các nhà khoa học, chúng tôi thử nghiệm và nghiên cứu mọi thứ từ trước, nhưng chúng tôi cũng biết rằng luôn có một số yếu tố nhất định sẽ thay đổi trong quá trình này và do đó sẽ có một số điều bất ngờ xảy ra. Chúng tôi cũng sẽ sẵn sàng và chuẩn bị cho những điều đó. Mặc dù vậy, có một điều chắc chắn là Nhà máy 01 sẽ sớm sẵn sàng và nó sẽ là một yếu tố thay đổi cuộc chơi.”, Jouni tiếp tục.

    progress

    Bây giờ là lúc
    Chúng tôi đã làm việc với dự án thí điểm của mình hơn ba năm nay và đang chuẩn bị quy trình để mở rộng quy mô. Làm mọi thứ ở quy mô lớn hơn chắc chắn sẽ mang lại thêm hứng thú, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng cho hầu hết mọi thứ.

    Các nhà đầu tư hiện tại và tiềm năng trong tương lai của chúng tôi quan tâm đến một số điều, một trong số đó là khả năng mở rộng: quy trình có hoạt động trên quy mô lớn hơn không?

    ”Chúng tôi biết điều đó sẽ xảy ra: quy trình sản xuất của chúng tôi được thiết kế theo cách mà mỗi bước của quy trình đều có thể mở rộng. Nhà máy 01 sẽ sớm đi vào hoạt động và sản xuất một lượng lớn Solein®. Và kể từ thời điểm đó, những người đến sớm sẽ cảm thấy rất phấn khích.”, Jouni nói.

    Focused

    Kinh doanh bất thường
    Trong tương lai, việc xây dựng các nhà máy Solein trên khắp thế giới sẽ diễn ra bình thường, hay có thể nói là bất thường vì nó sẽ thay đổi cuộc chơi.

    “Tôi rất mong chờ sự ra mắt của Nhà máy 01 sắp ra mắt. Nhưng điều tôi hào hứng nhất là hành trình hàng ngày để đạt được điều đó. Và cuộc hành trình chỉ mới bắt đầu.”, Jouni kết luận.

    Nhà máy 01 dự kiến sẽ bắt đầu sản xuất thương mại trong nửa đầu năm 2024.

    Zalo
    Hotline