Nhà hát quốc gia Nhật Bản sẽ được tháo dỡ vào năm sau

Nhà hát quốc gia Nhật Bản sẽ được tháo dỡ vào năm sau

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Nhà hát quốc gia Nhật Bản sẽ được tháo dỡ vào năm sau
    Vào ngày 17 tháng 6, Hội đồng Nghệ thuật Nhật Bản thông báo rằng Nhà hát Quốc gia Nhật Bản sẽ chính thức đóng cửa vào cuối tháng 10 năm 2023 với tòa nhà theo chủ nghĩa hiện đại sẽ được phá bỏ và tái phát triển.

    National Theatre of Japan - GaijinPot Travel

    Tòa nhà mới sẽ bao gồm không gian nhà hát cùng với một khách sạn và nhà hàng. Dự kiến ​​hoàn thành vào cuối năm 2029.

    Trong thời gian chờ đợi, các buổi biểu diễn nhà hát sẽ được tổ chức tại các cơ sở khác ở Tokyo bao gồm Nhà hát Noh Quốc gia ở Sendagaya và Nhà hát Quốc gia Mới, Tokyo ở Shibuya.

    Nhà hát Quốc gia được thiết kế bởi Tập đoàn Takenaka và được xây dựng vào năm 1966. Bên ngoài được thiết kế theo phong cách gỗ azekura được sử dụng cho Nhà kho báu Shōsō-in 1.200 năm tuổi của chùa Nara’s Todai-ji. Nó đã giành được giải thưởng BCS vào năm 1968, và năm 1998 được xếp hạng trong 100 tòa nhà công cộng hàng đầu ở Nhật Bản. Năm 2003, DOCOMOMO Nhật Bản đã thêm nó vào danh sách các tòa nhà chuyển động hiện đại của họ. Khu vườn phía trước nhà hát được Ken Nakajima, một nhà cảnh quan nổi tiếng về các khu vườn truyền thống của Nhật Bản trên khắp thế giới, tạo cảnh. Hơn 10 giống cây hoa anh đào đã được trồng.

    Nguồn: The Mainichi Shimbun, ngày 17 tháng 6 năm 2022.

    Zalo
    Hotline