Nhà ga sân bay quốc tế Palau mới do Nhật Bản tài trợ hoàn thành

Nhà ga sân bay quốc tế Palau mới do Nhật Bản tài trợ hoàn thành

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Nhà ga sân bay quốc tế Palau mới do Nhật Bản tài trợ hoàn thành

    Nhà ga mới của Sân bay Quốc tế Palau, được xây dựng và cải tạo bởi chính phủ Palau với sự hỗ trợ tài chính của Nhật Bản, đã hoàn thành. Một buổi lễ đã được tổ chức vào ngày 8 tháng 5 để kỷ niệm ngày khai trương. Công ty xây dựng Nhật Bản Taisei Corporation phụ trách thiết kế và thi công. Dự án được tài trợ bởi nguồn vốn dự án của Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA), và được đồng đầu tư bởi Tổng công ty Đầu tư Hạ tầng Giao thông & Phát triển Đô thị Nhật Bản (JOIN), Sojitz Corporation và Japan Airport Terminal Corporation. Đây là dự án PPP đầu tiên tại một quốc đảo Thái Bình Dương do Nhật Bản hỗ trợ.

    Ba công ty cũng đã đầu tư vào Sân bay Quốc tế Palau (PIAC), một công ty vận hành sân bay, và sẽ tham gia vào hoạt động của sân bay này trong 20 năm.

    Lễ khai mạc có sự tham dự của Chủ tịch Palauan Surangel S. Whipps Jr. và những người khác. Bộ trưởng Ngoại giao Nhật Bản Yoshimasa Hayashi đã tham dự buổi lễ và trong bài phát biểu chúc mừng đã ca ngợi dự án là "thúc đẩy sự thịnh vượng và kết nối kinh tế, xã hội trên toàn khu vực Thái Bình Dương và đóng góp vào một 'Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương Tự do và Mở cửa'".

    Trong khi nhà ga hiện tại được cải tạo, một nhà ga mới đã được xây dựng trên một địa điểm liền kề. Diện tích sàn của nhà ga tăng gấp đôi từ 5.600m2 lên 12.180. Hiện nó có thể đáp ứng khoảng 900.000 hành khách mỗi năm. một nhà ga hàng hóa mới và một tòa nhà văn phòng cũng được xây dựng. Việc xây dựng bắt đầu vào tháng 4 năm 2019 và hoàn thành vào tháng 2 vừa qua. (2022/05/10)

    Zalo
    Hotline