Một năm sau, chúng tôi dự định tung ra một chiếc máy ảnh "Lumix" do Leica hợp tác phát triển.

Một năm sau, chúng tôi dự định tung ra một chiếc máy ảnh "Lumix" do Leica hợp tác phát triển.

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Một năm sau, chúng tôi dự định tung ra một chiếc máy ảnh "Lumix" do Leica hợp tác phát triển.


    Panasonic Entertainment & Communication (PEAC), công ty điều hành mảng kinh doanh máy ảnh nhãn hiệu "Lumix" dưới sự bảo trợ của Panasonic Holdings (HD), đã tham gia vào một liên minh kinh doanh toàn diện với Leica Camera của Đức. Cùng phát triển các công nghệ và sản phẩm cốt lõi như cảm biến hình ảnh và hợp tác bán hàng. Chúng tôi đã hỏi Yosuke Yamane, Phó chủ tịch, người giám sát hoạt động kinh doanh máy ảnh của PEAC, về mục tiêu của anh ấy.

    --Chúng tôi đã từng cộng tác với Leica trong quá khứ.

    "Chúng tôi đã hợp tác từ năm 2000. Khi lần đầu tiên ra mắt Lumix, chúng tôi đã được dạy về công nghệ quang học như ống kính và chúng tôi đặt logo Leica trên các sản phẩm được chứng nhận của mình. PEAC đã hỗ trợ sản xuất thân máy ảnh kỹ thuật số của Leica như thế nào. Ngoài ra còn có"

    "Từ trước đến nay, chúng tôi chỉ cung cấp bí quyết của đôi bên, nhưng trong tương lai chúng tôi sẽ cùng nhau phát triển công nghệ và sản phẩm. Leica, có lịch sử hơn 100 năm, không ai sánh kịp về công nghệ quang học xung quanh ống kính. Panasonic có công nghệ kỹ thuật số và bí quyết sản xuất thân máy ảnh. Chúng tôi sẽ tận dụng thế mạnh của cả hai bên để tạo ra hiệu ứng tổng hợp. "
    Yamane, Phó chủ tịch PEAC, người giám sát hoạt động kinh doanh máy ảnh

    --Các chi tiết cụ thể của liên minh là gì?

    "Máy ảnh có nhiều yếu tố khác nhau như ống kính, cảm biến hình ảnh, trí tuệ nhân tạo (AI) để chỉnh sửa hình ảnh, kiểm soát pin, v.v. Chúng tôi sẽ thảo luận về nơi tạo ra sức mạnh tổng hợp trong tương lai. Một năm sau, chúng tôi sẽ phát triển thân máy ảnh thương hiệu Lumix cùng với Leica. Chúng tôi sẽ phát hành tất cả các sản phẩm mới nhiều nhất có thể khi cộng tác với Leica. "

    "Máy ảnh là một danh mục thiết bị gia dụng hiếm hoi mà sự phát triển của công nghệ gắn liền trực tiếp với giá trị của khách hàng. Đầu tư vào cảm biến hình ảnh được kỳ vọng sẽ tăng lên, nhưng nếu nó được phát triển chung với Leica, nó sẽ dẫn đến việc hạn chế đầu tư."

    --Con coronavirus mới có ảnh hưởng đến liên minh không?

    "Hai năm trước khi chúng tôi bắt đầu tham khảo ý kiến ​​về liên minh, tình hình vô cùng khó khăn dưới hào quang mới, và thị trường máy ảnh sau khi lây nhiễm đã hội tụ không thể được coi là khả quan. Ngay từ đầu, ngành công nghiệp máy ảnh đang phát triển chức năng máy ảnh của điện thoại thông minh, và môi trường kinh doanh đang thay đổi mạnh mẽ. Tôi đã mất kiên nhẫn rằng mình không thể tồn tại trừ khi tôi tạo ra một hình dạng mới cho tương lai càng sớm càng tốt. "

    - Thành tựu hiện tại của bạn là gì?

    "Các máy kích thước đầy đủ gia nhập thị trường vào năm 2019 đang hoạt động tốt, đặc biệt là ở châu Âu và Trung Quốc. Dòng sản phẩm ống kính đang mở rộng và nhận thức về thương hiệu ngày càng tăng. Doanh số bán hàng đang ở mức đen với mức tăng trưởng hai con số trong năm 2009. Máy ảnh không gương lật trong năm 2010 Sản phẩm mới dự kiến ​​sẽ phát triển và dự kiến ​​sẽ có màu đen. "

    "Gần đây, chúng tôi cũng đang thúc đẩy hiệu suất video. Nếu chúng tôi có thể thu hút được chức năng cao có thể được sử dụng trong lĩnh vực sản xuất video, chúng tôi sẽ có thể đảm bảo một vị trí đứng trong thị trường máy ảnh không gương lật. Tuy nhiên, Lumix có một nền tảng sâu hình ảnh của một chiếc máy ảnh kỹ thuật số nhỏ gọn. Việc hợp tác với Leica cũng có ý nghĩa quan trọng trong việc thay đổi hình ảnh thương hiệu. "

    Zalo
    Hotline