Một loạt các thẻ với các ngành khác nhau trong kinh doanh xe điện !! Đây là một liên minh đáng chú ý!

Một loạt các thẻ với các ngành khác nhau trong kinh doanh xe điện !! Đây là một liên minh đáng chú ý!

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Một loạt các thẻ với các ngành khác nhau trong kinh doanh xe điện !! Đây là một liên minh đáng chú ý!

    Ngành kinh doanh di động tập trung vào ô tô đang bước vào một thời kỳ thay đổi lớn. Các nhà sản xuất ô tô không phải là những người duy nhất chịu trách nhiệm về sự đổi mới của pin EV (xe điện). Các công ty bắt tay từ các ngành công nghiệp mới trở thành đối tác và tạo ra giá trị mới bằng cách hình thành các thẻ. Theo sau Honda và Sony, nơi mà liên minh trở thành một chủ đề nóng !?

    Bằng cách gắn thẻ với các công ty trong các ngành khác nhau
    Tăng sức hấp dẫn sản phẩm của EVs
    Chủ tịch Honda Toshihiro Mibe đã công bố chiến lược EV trong tương lai vào ngày 12 tháng 4, nói rằng ông sẽ triển khai 30 loại EV chạy pin trên toàn cầu vào năm 2030, nhằm mục tiêu sản xuất hàng năm hơn 2 triệu EV.

    Ngoài ra, hãng sẽ hợp tác với Sony trong một ngành công nghiệp khác để đưa ra những chiếc xe điện có thương hiệu khác với Honda. Nó đã thông báo rằng họ sẽ thành lập một liên doanh trong năm và ra mắt một chiếc xe điện mới vào năm 2013. Cả hai công ty đều thích đổi mới và thách thức, nhưng các lĩnh vực công nghệ mà họ chuyên sâu là rất khác nhau. Nếu bạn mang công nghệ yêu thích của mình vào và tạo ra một chiếc EV, đó sẽ là một tác phẩm khá tốt. Sẽ dễ dàng sử dụng các công nghệ máy ảnh và cảm biến của Sony cho công nghệ lái xe tự động.

    Honda cũng đã hợp tác với Komatsu, một nhà sản xuất máy xây dựng, để cùng phát triển một chiếc xe xúc siêu nhỏ chạy điện và bắt đầu giới thiệu nó như một chiếc máy cho thuê. Pin có thể thay thế của Honda (gói năng lượng di động) đã được lắp đặt trong máy xúc siêu nhỏ của Komatsu để hiện thực hóa EV.

    Xe điện có cơ sở rộng rãi và là một nhà sản xuất linh kiện, vì vậy có rất nhiều công ty muốn hợp tác với các ngành công nghiệp khác nhau.

    Một trong số đó là Yamaha Motor. Subaru STI thông báo rằng họ sẽ cung cấp một động cơ điện nhỏ gọn nhưng hiệu suất cao cho mô tô thể thao EV "STIE-RA" trong tương lai gần đang được phát triển, điều này đã thu hút sự chú ý. Yamaha đã phát triển một động cơ tích hợp hộp số / biến tần công suất 200kW. Bốn trong số này được lắp đặt và điều khiển vectơ mô-men xoắn độc lập được thực hiện.

    Việc phát triển và ra mắt xe điện với sự hợp tác của các công ty từ các ngành khác nhau không chỉ mang lại lợi nhuận lớn cho cả hai mà còn nâng cao và phổ biến sự hấp dẫn của sản phẩm xe điện.

    Ví dụ về thẻ từ các ngành khác nhau

    Yamaha Motor x Subaru


    "STIE-RA CONCEPT" của Subaru tạo ra 1088 mã lực bằng cách xếp bốn động cơ Yamaha tích hợp bánh răng và biến tần.

    Sony x Honda


    Chủ tịch Honda Toshihiro Mibe (phải) và Giám đốc điều hành Tập đoàn Sony Kenichiro Yoshida (trái) công bố liên minh trong lĩnh vực xe điện và thành lập liên doanh.

    Zalo
    Hotline