Một dịch vụ mới mua với "giá cố định" ngay cả khi áp dụng hệ thống Looop và FIP. Để cải thiện khả năng dự đoán của thu nhập và chi tiêu

Một dịch vụ mới mua với "giá cố định" ngay cả khi áp dụng hệ thống Looop và FIP. Để cải thiện khả năng dự đoán của thu nhập và chi tiêu

    Một dịch vụ mới mua với "giá cố định" ngay cả khi áp dụng hệ thống Looop và FIP. Để cải thiện khả năng dự đoán của thu nhập và chi tiêu

    Looop đã công bố một dịch vụ mới loại bỏ rủi ro của hệ thống FIP và mua nó với giá cao và giá cố định trong một thời gian dài. Theo hệ thống FIP từ tháng 4, bản thân các công ty phát điện phải đối mặt với rủi ro biến động giá thị trường, và mô phỏng nâng cao về sản xuất điện cũng rất cần thiết. Looop tiếp nhận những rủi ro và nghĩa vụ này.

    Mua theo giá cố định dài hạn ngay cả trong hệ thống FIP
    Looop chịu rủi ro mất cân bằng
    Looop, công ty phát triển kinh doanh sản xuất điện mặt trời và kinh doanh năng lượng điện mới, đã công bố dịch vụ mới "Looop FIT Premium" vào ngày 8 tháng 3. Ngay cả các nhà máy điện được chứng nhận bởi hệ thống FIP cũng sẽ mua sản phẩm phát điện với giá cố định trong một thời gian dài và cộng thêm phí bảo hiểm alpha. Đối với các công ty sản xuất điện, có một điểm đáng mừng là khả năng dự đoán của doanh thu bán điện có thể được cải thiện như trong hệ thống FIT.

    Đặc điểm đầu tiên của "Looop FIT Premium" là nó là biểu giá cấp vào dài hạn và có giá cao. Với một đơn giá cố định cao hơn giá tiêu chuẩn FIP, việc mua hàng sẽ được thực hiện trong cùng khoảng thời gian với thời gian còn lại của hệ thống FIP / FIT. Trong trường hợp năm 2022, có nghĩa là đơn giá sẽ cao hơn giá tiêu chuẩn FIP là 10 yên / kWh.

    Đặc điểm thứ hai là Looop đảm nhận việc lập kế hoạch phát điện, đồng thời công ty cũng chịu rủi ro mất cân đối, đó là sự chênh lệch giữa giá trị kế hoạch và giá trị thực tế phát điện. Phí mất cân bằng liên quan đến giá thị trường là một trong những rủi ro lớn của hệ thống FIP, nhưng các công ty sản xuất điện có thể tránh điều này bằng cách sử dụng dịch vụ của công ty.

    Phương án hợp đồng trực tiếp với công ty phát điện
    Sức mạnh của chúng tôi là hệ thống hỗ trợ nhất quán
    Sơ đồ của dịch vụ mới của Looop "Looop FIT Premium" được thể hiện trong hình bên dưới. Thay vì ký hợp đồng song phương với một máy phát điện và Looop trả một mức giá cố định, máy phát điện sẽ bán điện và giá trị môi trường. Giá trị điện và giá trị môi trường mà Looop mua sẽ được sử dụng cho dịch vụ bán lẻ điện của công ty "Eneco."

    (Nguồn: Looop Inc.)

    Dịch vụ này không chỉ bao gồm các doanh nghiệp xây dựng nhà máy điện mới và đăng ký hệ thống FIP, mà còn bao gồm các nhà máy điện đã được chứng nhận bởi hệ thống FIT và đã bắt đầu bán điện. Đối với các công ty phát điện này, Looop cũng sẽ hỗ trợ EPC bao gồm thiết kế và mua sắm, và O & M như vận hành và bảo trì sau khi vận hành.

    Lần này, ông Keiji Chiba thuộc Trụ sở Kinh doanh Năng lượng Tái tạo Looop / Phòng Kinh doanh EPC, người phụ trách phát triển dịch vụ này, cho biết, "Dịch vụ này là một đề xuất phức tạp bao gồm EPC và O & M, và nó sử dụng thế mạnh và sự độc đáo của chúng tôi. Nó đã trở thành. "

    Zalo
    Hotline