Mitsubishi Jisho Sekkei và cộng sự / Phát hành thử bản đồ đủ số lượng / Bất cứ ai cũng có thể sử dụng nó trên web

Mitsubishi Jisho Sekkei và cộng sự / Phát hành thử bản đồ đủ số lượng / Bất cứ ai cũng có thể sử dụng nó trên web

    Mitsubishi Jisho Sekkei và Trung tâm Công nghệ Viễn thám (RESTEC, Chủ tịch: Kaname Ikeda) đã bắt đầu phát hành thử nghiệm ``bản đồ cung cấp công suất'' cho phép bạn kiểm tra mức độ đầy đủ của tỷ lệ diện tích sàn trên bản đồ. Bằng cách ước tính tỷ lệ diện tích sàn của các tòa nhà hiện có bằng công nghệ viễn thám vệ tinh, chúng ta có thể ước tính và hình dung một cách rộng rãi “tỷ lệ đủ khối lượng”, tức là tỷ lệ diện tích sàn của tòa nhà hiện tại chia cho tỷ lệ diện tích sàn được chỉ định. Người ta hình dung rằng nó sẽ được sử dụng làm vật liệu cơ bản cho việc sử dụng đất và quy hoạch thị trấn.

    Hình ảnh “Bản đồ đủ khối lượng” (do Mitsubishi Jisho Sekkei, RESTEC cung cấp)

    Bất kỳ ai cũng có thể xem nó từ trang web đặc biệt (https://www.mjd.co.jp/remote-sensing/). Ý tưởng là sử dụng nó để ước tính tiềm năng phát triển bằng cách chồng chéo các thông số khác nhau như tỷ lệ đủ không gian và giá sàn ước tính sau khi phát triển.

    Hai bên đang tiến hành nghiên cứu phát triển đô thị sử dụng công nghệ viễn thám vệ tinh và bản đồ này sẽ là kết quả nghiên cứu đầu tiên. Mục đích là để tiếp tục phát triển và phổ biến hệ thống này nhằm mở rộng các khả năng mới về sử dụng đất và phát triển thị trấn. Chúng tôi mong muốn cung cấp tư vấn nhất quán từ khảo sát địa điểm phát triển đến quản lý khu vực, đồng thời ứng phó linh hoạt với những thay đổi trong môi trường đô thị.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline