Mitsubishi HCC và Samsung Bussan liên doanh về ắc quy hòa lưới

Mitsubishi HCC và Samsung Bussan liên doanh về ắc quy hòa lưới

    Vào ngày 6 tháng 8, Mitsubishi HC Capital Energy (Chiyoda-ku, Tokyo), công ty thuộc tập đoàn Mitsubishi HC Capital (Mitsubishi HCC) tham gia kinh doanh sản xuất điện năng lượng tái tạo và Samsung Bussan của Hàn Quốc đã ký thỏa thuận liên doanh về lưới điện kinh doanh pin lưu trữ được công bố.

    Hình ảnh ắc quy hòa lưới hoàn thiện

    Trong tương lai, hai công ty sẽ thúc đẩy hoạt động kinh doanh pin lưu trữ lưới trong khu vực mạng lưới Điện lực Hokkaido thông qua công ty mục đích đặc biệt (SPC) Kaminagato Hikari Energy Storage LLC (Chuo-ku, Tokyo) mà cả hai công ty đã đầu tư. Vốn của SPC là 100.000 yên, trong đó Mitsubishi HC Capital Energy nắm giữ 90% và Samsung Bussan 10%. Được thành lập vào tháng 4.

    Hình ảnh ắc quy hòa lưới hoàn thiện

    Một pin lưu trữ lithium-ion có công suất 25MW và công suất 50MWh sẽ được lắp đặt tại thành phố Chitose, Hokkaido. Pin lưu trữ dự kiến ​​sẽ do Tesla sản xuất. Việc xây dựng dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào tháng 4 năm 2025, với mục tiêu

    (Nguồn: Được phát hành chung bởi Mitsubishi HC Capital, Mitsubishi HC Capital Energy và Samsung Bussan)

    Kế hoạch kinh doanh
    (Nguồn: Mitsubishi HC Capital, Mitsubishi HC Capital Energy và Samsung Bussan phát hành)

    Mitsubishi HC Capital Energy sở hữu nguồn năng lượng tái tạo với công suất vốn cổ phần là 632MW tại Nhật Bản. Đây là hoạt động kinh doanh pin lưu trữ trên lưới đầu tiên của công ty và công ty sẽ sử dụng kiến ​​thức và bí quyết thu được thông qua quá trình phát triển và vận hành với tư cách là nhà đầu tư lớn vào SPC để điều chỉnh năng lượng tái tạo do tập đoàn sở hữu, Xây dựng chuỗi cung ứng cho đến bán lẻ.

    Trong kế hoạch kinh doanh trung hạn cho các năm tài chính 2023 đến 2025, Tập đoàn Mitsubishi HC Capital đã đặt ra một trong những chiến lược tăng trưởng trung hạn là tăng giá trị gia tăng của các nguồn năng lượng thông qua các sáng kiến ​​kinh doanh mới, bao gồm cả kinh doanh pin lưu trữ. Tổng công suất vốn chủ sở hữu của Tập đoàn trong các doanh nghiệp sản xuất năng lượng tái tạo ở Nhật Bản và nước ngoài đạt 1,5GW.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline