Minesto để đánh giá trang web thủy triều cho khách hàng châu Á

Minesto để đánh giá trang web thủy triều cho khách hàng châu Á

    Minesto để đánh giá trang web thủy triều cho khách hàng châu Á
    Công việc được lên kế hoạch cho quý đầu tiên của năm nay

    Nhà phát triển năng lượng đại dương Minesto đã nhận được đơn đặt hàng lịch sử đầu tiên cho các dịch vụ phát triển địa điểm từ một tập đoàn lớn trong lĩnh vực năng lượng ngoài khơi châu Á.

    Công ty sẽ đánh giá một địa điểm hiện tại nhắm mục tiêu triển khai các nhà máy điện năng lượng thủy triều Dragon Class của Minesto. Công việc được lên kế hoạch hoàn thành vào quý đầu tiên của năm 2023 và có giá trị đặt hàng ban đầu là 35.000 €.

    Minesto cung cấp một cách tiếp cận có cấu trúc để xác định và đánh giá địa điểm dựa trên kinh nghiệm thực tế từ các địa điểm hiện có ở Wales, Vương quốc Anh và Quần đảo Faroe.

    Phát triển địa điểm là bước đầu tiên để ngành năng lượng ngoài khơi tham gia vào chuỗi giá trị tái tạo đại dương.

    Tiến sĩ Martin Edlund, Giám đốc điều hành của Minesto cho biết: “Với đặc điểm địa điểm sản xuất độc đáo trong công nghệ của chúng tôi, điều quan trọng là giờ đây chúng tôi cung cấp các dịch vụ này cho các nhà phát triển dự án bên thứ ba, bên cạnh các hoạt động phát triển địa điểm đang diễn ra của chúng tôi.

    “Điều có giá trị nhất đối với chúng tôi là các dịch vụ xác định địa điểm và tính khả thi thu hút các nhà đầu tư dự án độc lập và các nhà phát triển dự án năng lượng. Sẵn sàng mua nhận dạng và đánh giá trang web là chìa khóa để bán sản phẩm và xây dựng quy mô lớn của chúng tôi. Một cột mốc quan trọng đã đạt được tại thị trường châu Á.”

    Zalo
    Hotline