Millbank hoàn tất việc mua lại dự án Hydrogen Blakelock

Millbank hoàn tất việc mua lại dự án Hydrogen Blakelock

    Millbank hoàn tất việc mua lại dự án Hydrogen Blakelock

    Vancouver, British Columbia–(Newsfile Corp. – Ngày 25 tháng 9 năm 2024) – Millbank Mining Corp. (TSXV: MILL) (“ Công ty ” hoặc “ Millbank ”) vui mừng thông báo rằng công ty đã hoàn tất việc mua lại dự án hydro Blakelock (“ Dự án Blakelock  ”) ở phía bắc Ontario như đã thông báo trước đó vào ngày 12 tháng 9 năm 2024.

    Benjamin Asuncion , Tổng giám đốc điều hành của Millbank, phát biểu:

    Sau khi hoàn tất việc mua lại Dự án Blakelock, chúng tôi rất vui mừng trước tiềm năng khai thác các nguồn hydro tự nhiên,

    “Tiềm năng của hydro tự nhiên như một nguồn năng lượng sạch đã thu hút được sự quan tâm và tài trợ đáng kể từ cả ngành công nghiệp tư nhân 1  và chính phủ 2  trên toàn thế giới.”

    Dự án Hydrogen Blakelock

    Dự án Blakelock bao gồm 109 yêu sách khoáng sản bao phủ một diện tích 2.207 ha (22,07 km 2 ) nằm trong Phân khu khai thác Larder Lake của Bắc Ontario. Một số vành đai rừng hoặc các đặc điểm hình tròn đã được xác định trên dự án là đối tượng của việc thăm dò tiềm năng lưu trữ hoặc chứa các nguồn hydro tự nhiên. Ở các khu vực khác, như lưu vực North Perth ở Tây Úc, người ta đã quan sát thấy các thành tạo hình tròn tương tự rò rỉ khí hydro từ các cạnh của chúng. Các đặc điểm tương tự cũng đã được ghi nhận ở nhiều địa điểm khác nhau trên toàn cầu 3 .

    Bản đồ yêu sách Blakelock

    Để xem phiên bản nâng cao của đồ họa này, vui lòng truy cập:

    Theo nghiên cứu 2 , có vẻ như có một tầng giàu hydro trong cột đất/đất đá bên trong và/hoặc liền kề với các vành đai rừng ở phía bắc Ontario. Hydro dường như được tạo ra trong quá trình biến đổi/phong hóa các xâm nhập chứa pyrit liên quan đến giao diện nền đá – đất. Chiến lược thăm dò của Millbank là thăm dò các tích tụ hydro trong các vành đai cây được quan sát từ vệ tinh trong khu đất Blakelock.

    Vòng rừng là những ấn tượng hình tròn đặc biệt trong các khu rừng phương bắc ở miền bắc Canada, thường có đường kính hàng trăm mét và tập trung vào các chất tích tụ đã khử hóa học trong nước ngầm, đất phủ hoặc đá. Các đường viền hình tròn được xác định bởi sự thay đổi thảm thực vật ở rìa của các vòng 4 .

    Điều khoản giao dịch

    Theo các điều khoản của Thỏa thuận mua quyền khai thác mỏ (gọi tắt là “ Thỏa thuận mua lại ”), Công ty đã mua lại 100% cổ phần trong Dự án Blakelock để đổi lấy 46.000 đô la Canada và 200.000 cổ phiếu phổ thông. Các Nhà cung cấp đã được cấp 1,5% tiền bản quyền thu hồi ròng từ nhà máy luyện kim (NSR) trong đó 0,5% có thể được Công ty mua lại với giá 500.000 đô la Canada. Các cổ phiếu phổ thông được phát hành theo Thỏa thuận mua lại phải tuân theo thời hạn nắm giữ theo luật định là bốn tháng theo luật chứng khoán hiện hành.

    R. Tim Henneberry, P.Geo. (BC) và là cố vấn cho Millbank là Người đủ điều kiện theo Văn bản pháp lý quốc gia 43-101 đã xem xét và phê duyệt nội dung kỹ thuật của thông cáo báo chí này.

    Millbank hoàn tất việc mua lại dự án Hydrogen Blakelock

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline