Máy điện phân 1,1GW ở Trung Quốc sẽ bắt đầu sản xuất hydro vào năm tới

Máy điện phân 1,1GW ở Trung Quốc sẽ bắt đầu sản xuất hydro vào năm tới

    Nhà máy điện phân PEM công suất 1,1GW của Jiangsu Xingran Technology dự kiến ​​sẽ đi vào hoạt động toàn diện vào tháng 1 năm 2025.

    Máy điện phân 1-1gw ở Trung Quốc sẽ bắt đầu sản xuất hydro vào năm tới

    Dự kiến ​​hoàn thành việc xây dựng vào cuối tháng này (tháng 10), giải pháp dài 250 mét này đóng gói bốn cell đơn vào các đơn vị tạo ra hydro trong container.

    Mỗi đơn vị được cho là có “công suất sản xuất 1.000 mét khối tiêu chuẩn” – khiến cơ sở sản xuất tại Thường Châu trở thành “lớn nhất” ở Trung Quốc, với công suất đầu ra 1,1GW.

    Cơ sở Changzhou có hệ thống sản xuất thông minh và tự động tiên tiến cùng gần 100 máy phun phủ siêu âm và hệ thống ép nóng năm trong một. Dự kiến ​​điều này sẽ “giảm chi phí nhờ phương pháp tiếp cận kép của đổi mới công nghệ và cắt giảm chi phí trên diện rộng”.

    H2 View hiểu rằng điều này đã cho phép Jiangsu Xingran giảm chi phí sản xuất thiết bị điện phân PEM xuống 40%.

    Vai trò của Trung Quốc trong ngành công nghiệp hydro đã tăng lên đáng kể trong vài năm qua, cung cấp máy điện phân và các thành phần chính với giá thấp hơn nhiều.

    Tuần trước (ngày 27 tháng 9), Ủy ban Châu Âu đã công bố các điều khoản và điều kiện cho phiên đấu giá Ngân hàng Hydro Châu Âu (EHB) lần thứ hai, tiết lộ giới hạn nguồn cung cấp thiết bị điện phân cho các nhà phát triển hydro tại Trung Quốc.

    Ủy ban Châu Âu đã được cảnh báo rằng có nguy cơ đáng kể đối với an ninh nguồn cung của EU do sự phụ thuộc ngày càng tăng vào việc nhập khẩu máy điện phân từ Trung Quốc.

    Phát biểu với H2 View đầu năm nay, Ethan Hugh, Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu tại công ty Hygreen Energy của Trung Quốc, cho biết ông hy vọng thị trường nước ngoài của Trung Quốc sẽ vượt qua nhu cầu trong nước vào năm tới.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline