Marubeni để mắt tới quan hệ đối tác thiết bị đầu cuối LNG của Nam Úc

Marubeni để mắt tới quan hệ đối tác thiết bị đầu cuối LNG của Nam Úc

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Marubeni để mắt tới quan hệ đối tác thiết bị đầu cuối LNG của Nam Úc
    Công ty thương mại Nhật Bản Marubeni đã ký một thỏa thuận ban đầu để quan tâm đến lô nhập khẩu LNG 440 TJ / d (11,75 triệu m³ / d) được đề xuất ở Adelaide, Nam Úc.

    Giám đốc điều hành dự án của Venice Energy, Kym Winter-Dewhirst, cho biết: “Thông qua thỏa thuận này, Marubeni sẽ mang lại những kỹ năng và chuyên môn đáng kể cho dự án và đảm bảo một lộ trình an toàn hơn khi cơ sở hạ tầng năng lượng được đưa vào hoạt động”.

    Ông nói: “Đồng thời, chúng tôi sẽ làm việc với Marubeni để phát triển mối quan hệ đối tác lâu dài sẽ kéo dài trong thập kỷ tới khi chúng tôi mở cửa cung cấp khí đốt quốc tế cho vùng đông nam Australia”.

    Dự án trị giá 260 triệu đô la Úc (179 triệu đô la Mỹ) vẫn đang trên đà khởi công vào nửa cuối năm nay. Venice đã chỉ ra rằng các nguồn cung cấp khí đốt đầu tiên vào mạng lưới nhà nước vào năm 2024, hoặc sớm hơn nếu nhu cầu bao tiêu yêu cầu.

    Nhà ga sẽ bao gồm việc phát triển hai cầu cảng ở Cảng ngoài tại Cảng Adelaide, cùng với một kho nổi và đơn vị tái định hóa, đường ống đông lạnh và cơ sở hạ tầng liên quan.

    Nhà ga Adelaide là một trong năm cơ sở nhập khẩu LNG được đề xuất cho vùng đông nam Australia, do khu vực này phải đối mặt với sự sụt giảm sản lượng nội địa trong thời gian dài, khiến nó phụ thuộc nhiều hơn vào khí đốt từ các mỏ khí mê-tan trên bờ ở Queensland cách đó hơn 2.000 km.

    Zalo
    Hotline