Lula của Brazil chấp thuận dự luật Hydro xanh, phủ quyết tín dụng thuế

Lula của Brazil chấp thuận dự luật Hydro xanh, phủ quyết tín dụng thuế

    Tổng thống Lula của Brazil phê duyệt dự luật hydro xanh, phủ quyết khoản tín dụng thuế.

    Tổng thống Brazil Luiz Inacio Lula da Silva đã phê duyệt luật thiết lập khuôn khổ pháp lý cho hydro ít carbon, nhưng phủ quyết ngôn ngữ có thể cấp một số khoản tín dụng thuế nhất định.

    Theo ấn bản bổ sung của Công báo phát hành hôm thứ sáu, khuôn khổ này có hiệu lực từ ngày 1 tháng 1, nhằm thu hút và khuyến khích đầu tư vào sản xuất hydro các-bon thấp và các sản phẩm phái sinh của nó, qua đó tăng khả năng cạnh tranh của Brazil trên thị trường quốc tế.

    Trong thông điệp gửi tới chủ tịch Thượng viện Rodrigo Pacheco, Lula cho biết ông đã tham khảo ý kiến ​​của Bộ Tài chính và chánh văn phòng, và cả hai đều bày tỏ sự ủng hộ đối với việc phủ quyết.

    Lula viết :

    Bất chấp ý định tốt của nhà lập pháp, các điều khoản này đi ngược lại lợi ích công cộng bằng cách tạo ra các động cơ vi phạm các khái niệm đã được thiết lập trong luật tài chính và ngân sách và tạo ra sự không chính xác dẫn đến sự bất ổn về mặt pháp lý.

    Hydro xanh có thể giúp Brazil thoát khỏi ngành công nghiệp dầu mỏ đang bắt đầu suy giảm vào những năm 2030. Theo BloombergNEF, Brazil có khả năng sản xuất hydro xanh rẻ nhất thế giới mà không cần trợ cấp.

    Tổng thống Lula của Brazil phê duyệt dự luật hydro xanh, phủ quyết khoản tín dụng thuế.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline