Looop ra mắt dịch vụ cho thuê mới có thể khử cacbon đồng thời tiết kiệm chi phí điện và khí đốt tại nhà

Looop ra mắt dịch vụ cho thuê mới có thể khử cacbon đồng thời tiết kiệm chi phí điện và khí đốt tại nhà

    Looop ra mắt dịch vụ cho thuê mới có thể khử cacbon đồng thời tiết kiệm chi phí điện và khí đốt tại nhà

    Looop đã tung ra một dịch vụ mới đồng thời giảm hóa đơn tiện ích gia đình và khử cacbon. "Gói pin lưu trữ năng lượng mặt trời Tokusuru" là dịch vụ cho thuê "có lãi" bao gồm năng lượng mặt trời, pin lưu trữ, nguồn điện và máy nước nóng kết hợp.

    Hình ảnh chính: Chủ tịch Looop Soichiro Nakamura (trái) và Teruo Wakabayashi, Bộ phận Kế hoạch và Phát triển, Bộ phận Cuộc sống Thông minh (phải)

    Dịch vụ cho thuê mới với vốn đầu tư ban đầu bằng không
    Kể cả máy nước nóng lai
    "Kế hoạch pin năng lượng mặt trời Tokusuru" của Looop được công bố vào ngày 14 tháng 10 là một dịch vụ cho thuê mới cho các hệ thống phát điện năng lượng mặt trời gắn trên mái nhà cho gia đình. Nó là một bộ 4 mảnh bao gồm một hệ thống phát điện năng lượng mặt trời "Looop Solar", một pin lưu trữ có thể kết nối "Eneblock", một bộ nguồn "Looop Denki" và một máy nước nóng lai.

    Máy nước nóng hybrid có thể cung cấp nước nóng bằng điện hoặc gas, đồng thời đóng vai trò hút lượng điện dư thừa trong ngày. Vì nó sử dụng hai loại nguồn nhiệt để đun sôi nước nên nó cũng có khả năng chống lại các thảm họa.

    Thời gian thuê là 15 năm, trong đó Looop sẽ mua lượng điện dư thừa. Vì hợp đồng thuê nhà không bị thế chấp, và người dùng có thể lắp đặt thiết bị phát điện bằng năng lượng mặt trời mà không cần sử dụng hạn mức tín dụng của khoản vay. Sau khi hết thời hạn, nó sẽ được chuyển cho người dùng miễn phí.

    Đối với người sử dụng, có một lợi ích kinh tế là sản xuất điện năng lượng mặt trời và pin lưu trữ có thể được giới thiệu mà không cần đầu tư ban đầu, và chi phí tiện ích hàng tháng có thể được giảm bớt. Ngoài ra, các nhà sản xuất nhà ở có lợi thế là có thể tăng cường các tiện ích khác với cơ sở cho vay thế chấp thả nổi.

    Hóa đơn điện ga giá rẻ
    Giảm 10% bao gồm phí thuê
    Điểm độc đáo của "Gói pin lưu trữ năng lượng mặt trời Tokusuru" là nó tập trung vào toàn bộ hóa đơn tiện ích gia đình, không chỉ bao gồm hóa đơn tiền điện mà còn cả hóa đơn tiền gas. Sau đây là một ví dụ mô phỏng về hiệu quả của việc giảm chi phí tiện ích trong khu vực TEPCO.


    (Nguồn: Looop Inc.)

    Thứ nhất, chi phí điện và khí đốt sẽ giảm do tự tiêu thụ năng lượng mặt trời và cung cấp nước nóng bằng nguồn điện dư thừa. Tiếp theo, phản ánh doanh thu từ việc bán điện dư thừa, hóa đơn điện nước về cơ bản tiếp tục giảm đáng kể. Sau đó, ngay cả khi phí cho thuê pin năng lượng mặt trời và pin lưu trữ, chi phí tiện ích có thể được giảm xuống so với trước khi sử dụng gói. Tùy theo điều kiện, hóa đơn điện nước có thể giảm từ 10% trở lên.

    Đối tượng chính là những ngôi nhà biệt lập mới xây, nhưng nó cũng có thể được sử dụng cho nhà chung cư và thay thế các thiết bị nhà ở hiện có. Dịch vụ áp dụng trên toàn quốc, có thể đổi bình nóng lạnh hybrid sang EcoCute nếu người dùng muốn sử dụng hoàn toàn bằng điện. Mục tiêu cho thuê là sản xuất điện năng lượng mặt trời và pin lưu trữ. Máy nước nóng lai được cung cấp bởi người xây nhà và được đưa vào thế chấp.

    Người ta nói rằng họ đã thúc đẩy liên minh với nhiều nhà xây dựng nhà, bao gồm cả các công ty lớn, cho cùng một kế hoạch. Trong năm đầu tiên, chúng tôi đặt mục tiêu ký kết 5.000 hợp đồng trên toàn quốc.

    Zalo
    Hotline