LONGi Cung cấp Mô-đun PV 19,2MWp cho Terrenus Energy tại Sân bay Changi Singapore

LONGi Cung cấp Mô-đun PV 19,2MWp cho Terrenus Energy tại Sân bay Changi Singapore

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    LONGi Cung cấp Mô-đun PV 19,2MWp cho Terrenus Energy tại Sân bay Changi Singapore
    LONGi đã cung cấp Terreus Energy với các mô-đun năng lượng mặt trời hiệu suất cao 19,2MWp.

    Dự án được thiết kế và thi công bởi Terrenus Energy, một IPP năng lượng mặt trời hàng đầu tại Singapore.

    Terrenus Energy đã được JTC Corporation trao tặng SolarLand Giai đoạn 2 (SL2). Hoạt động gần Sân bay Changi, SL2 sử dụng công nghệ năng lượng tái tạo hiện đại, bao gồm một trạm biến áp di động đóng trong container đầu tiên giúp mở khóa việc tái triển khai gần như tức thời của đơn vị trạm biến áp.

    Công suất ban đầu được trao là 12MWp. Dòng Hi-MO 5 hiệu quả cao của LONGi và thiết kế dự án sáng tạo của Terrenus Energy, được cố định bởi hệ thống lắp đặt di động và nhỏ gọn tiên tiến, mang đến cho SL2 một trong những cấu hình cường độ mặt trời cao nhất trên thế giới. Terrenus Energy đã nâng tổng công suất lên 19,2MWp, thể hiện mật độ năng lượng tăng 60%.

    Dự án dự kiến ​​sẽ tạo ra 23,9GWh năng lượng sạch mỗi năm, giảm khoảng 10.000 tấn khí thải carbon.

    Ông Charles Wong, Giám đốc điều hành của Terrenus Energy nhận xét: “Terrenus Energy rất tự hào khi hoàn thành một dự án mang tính bước ngoặt như vậy tại Singapore - hiện là trang web năng lượng mặt trời gắn trên mặt đất lớn nhất ở Singapore. Thiết kế sáng tạo của nó tối ưu hóa việc tạo ra năng lượng sạch, dẫn đến tiết kiệm chi phí và lợi nhuận của dự án cao hơn. ”

    “Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với Terrenus Energy để đạt được cấu hình cường độ mặt trời đáng kể cho SL2.” Dennis She, Phó Chủ tịch tại Tập đoàn LONGi, nhận xét “LONGi hướng tới phát triển công nghệ mô-đun hiệu quả cao nhất và tiếp tục cung cấp những giá trị tuyệt vời cho các đối tác trên toàn cầu”.

    Zalo
    Hotline