Langley mua lại GKN Hydrogen

Langley mua lại GKN Hydrogen

    Langley mua lại GKN Hydrogen.

    Langley mua lại GKN Hydrogen

    Langley Holdings đã mua lại GKN Hydrogen, công ty chuyên về lưu trữ hydro và chuyển hóa năng lượng từ năng lượng sang điện của Ý, từ Dowlais Group.

    Có trụ sở tại Pfalzen, miền bắc nước Ý, với các công ty con tại Đức và Hoa Kỳ, GKN Hydrogen đi tiên phong trong 'công nghệ tiên tiến' để lưu trữ hydro an toàn.

    Trước đây là một phần của GKN Powder Metallurgy, một bộ phận của Dowlais Group plc, công ty đã kết hợp khoa học vật liệu và kỹ thuật để tạo ra các hợp chất kim loại hydride tiên tiến. Công nghệ này thu giữ và lưu trữ hydro ở dạng rắn ở mật độ x 16 của khí hydro nén mà không bị phân hủy trong tối đa 30 năm, theo tài liệu của công ty.

    Hydro được chuyển đổi trở lại thành khí khi cần thiết bằng cách đun nóng hydride đến 60 ° C (140 ° F). Công ty đã chứng minh hệ thống này qua hơn 7.000 chu kỳ sạc/xả với hiệu suất 99%.

    Anthony Langley,  Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành, Langley Holdings plc:

    Việc mua lại này nhấn mạnh trọng tâm chiến lược của Langley Holdings vào các giải pháp năng lượng bền vững và cam kết hướng tới một tương lai xanh hơn.

    GKN Hydrogen trở thành một phần của Bộ phận Giải pháp Năng lượng của Langley. Trong quá trình tích hợp, Langley Holdings sẽ hợp tác chặt chẽ với nhóm quản lý GKN Hydrogen để đảm bảo quá trình chuyển đổi doanh nghiệp diễn ra suôn sẻ.

    Langley mua lại GKN Hydrogen. 

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline