Kyocera phát triển hệ thống hỗ trợ khả năng thể chất 3 loại hình đại diện

Kyocera phát triển hệ thống hỗ trợ khả năng thể chất 3 loại hình đại diện

    Kyocera phát triển hệ thống hỗ trợ khả năng thể chất 3 loại hình đại diện
    Cài đặt một "hình đại diện" chuyển động được trang bị camera trong văn phòng, v.v.

    Kyocera thông báo rằng họ đã phát triển một hệ thống liên quan đến "nâng người" sử dụng CNTT (công nghệ thông tin) để hỗ trợ các khả năng thể chất và năm giác quan. Có ba loại, bao gồm hệ thống chỉnh sửa tư thế người đi bằng cảm biến và hình đại diện hỗ trợ làm việc từ xa. Sử dụng công nghệ độc quyền như truyền thông và trí tuệ nhân tạo (AI), chúng tôi đặt mục tiêu thương mại hóa nó với sự hợp tác của các công ty bên ngoài.

    Hệ thống huấn luyện và cảm biến đi bộ phân tích hình thức đi bộ từ các cảm biến đeo trên cổ tay và mắt cá chân. Những lời khuyên như "kéo cơ thể lên" từ tai nghe sẽ giúp bạn tạo tư thế đẹp. Bạn có thể kiểm tra tư thế đi bộ bằng hình ảnh động. Chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu chung với Wacoal, công ty có dữ liệu về hình dáng và ấn tượng cơ thể.


    Cảm biến đeo được hỗ trợ phong cách đi bộ lý tưởng (hình ảnh)

    Hình đại diện hỗ trợ làm việc từ xa cài đặt thiết bị hình búp bê kokeshi có camera và loa trong văn phòng. Một người làm việc từ xa có thể thao tác từ máy tính ở nhà, v.v., và trò chuyện như thể họ đang ở nơi làm việc thay vì chính người đó. Ngoài khả năng quan sát tình hình xung quanh camera 360 độ còn có thể thực hiện các thao tác như gật gù theo chuyển động của người dùng. Nó dẫn đến thông tin liên lạc trôi chảy.

    Ông cũng phát triển một máy trợ thính. Một hệ thống ghi lại âm thanh xung quanh bằng một thiết bị như tai nghe, trích xuất các thông báo quan trọng, v.v. bằng AI và nghe lại chúng. Nó không chỉ được sử dụng ở nơi làm việc mà còn được sử dụng trong các trường hợp như khi bạn bỏ lỡ một cuộc trao đổi quan trọng ở nơi đông người như ga tàu.

    Công nghệ nâng người đang thu hút sự chú ý do sự lan rộng của tiêu chuẩn truyền thông tốc độ cao "5G". Theo công ty nghiên cứu Thị trường và Thị trường Ấn Độ, thị trường liên quan sẽ tăng lên 340 tỷ đô la (tương đương 50 nghìn tỷ yên) vào năm 2026, gấp ba lần quy mô của năm 2021. Kyocera sẽ tận dụng lợi thế của công nghệ truyền thông và cảm biến của mình để nắm bắt các thị trường liên quan.

    Zalo
    Hotline