Kim Heng Unit ký MoU với Crowley để hỗ trợ các dự án gió ngoài khơi của Hoa Kỳ

Kim Heng Unit ký MoU với Crowley để hỗ trợ các dự án gió ngoài khơi của Hoa Kỳ

    Kim Heng Unit ký MoU với Crowley để hỗ trợ các dự án gió ngoài khơi của Hoa Kỳ
    Adira Renewables, một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Kim Heng, đã ký Biên bản ghi nhớ không ràng buộc (MoU) với Crowley Wind Services để hợp tác trong các dự án lắp đặt cáp trang trại điện gió ngoài khơi trên khắp Bờ Đông Hoa Kỳ.

    Theo Biên bản ghi nhớ, Kim Heng sẽ đưa ra thông tin cập nhật về các diễn biến quan trọng và / hoặc việc thực hiện một thỏa thuận dứt khoát khi và khi chúng xảy ra.

    Thời hạn của hợp đồng là một năm, với tùy chọn gia hạn hợp đồng theo thỏa thuận của hai bên.

    Được thành lập vào đầu năm ngoái, Crowley Wind Services đã ký một số thỏa thuận trên khắp Hoa Kỳ để hỗ trợ thị trường gió ngoài khơi.

    Tháng trước, công ty đã ký thỏa thuận bổ sung với Esvagt có trụ sở tại Đan Mạch để hỗ trợ các tàu theo Đạo luật Jones được chế tạo có mục đích cho lĩnh vực gió ngoài khơi của Hoa Kỳ.

    Crowley Wind Services cũng quyết định mở rộng khả năng của mình trong các lĩnh vực năng lượng sạch bằng cách công bố kế hoạch của công ty để phát triển và vận hành một nhà ga dịch vụ gió ở Salem, Massachusetts để phục vụ việc lắp đặt ngoài khơi của Commonwealth Wind và các dịch vụ khác trong ngành.

    Theo báo cáo năm ngoái từ BVG Associates, Bờ Đông Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ lắp đặt hơn 40 GW công suất gió ngoài khơi vào năm 2035.

    Có một số dự án gió ngoài khơi ở Bờ Đông của Hoa Kỳ được lên kế hoạch vận hành vào năm 2035, chẳng hạn như Park City Wind và Vineyard Wind 1, trang trại gió ngoài khơi quy mô lớn đầu tiên của Mỹ.

    Zalo
    Hotline