Kiểm soát đầu ra bắt đầu ở khu vực Trung Quốc sau Shikoku và Tohoku. Nó sẽ được mở rộng hơn nữa cho những kỳ nghỉ dài ngày?

Kiểm soát đầu ra bắt đầu ở khu vực Trung Quốc sau Shikoku và Tohoku. Nó sẽ được mở rộng hơn nữa cho những kỳ nghỉ dài ngày?

    Kiểm soát đầu ra bắt đầu ở khu vực Trung Quốc sau Shikoku và Tohoku. Nó sẽ được mở rộng hơn nữa cho những kỳ nghỉ dài ngày?


    Kiểm soát sản lượng năng lượng tái tạo cuối cùng đã được thực hiện ở các khu vực khác ngoài Kyushu. Từ ngày 9 đến ngày 10 tháng 4, việc kiểm soát đầu ra đầu tiên được thực hiện ở khu vực Shikoku và khu vực Tohoku. Hơn nữa, nó đã được thực hiện ở khu vực Trung Quốc vào ngày 17 của tuần sau, và việc kiểm soát sản lượng đang được mở rộng trên toàn quốc.

    Shikoku và Tohoku cũng bắt đầu kiểm soát đầu ra
    Cũng được tổ chức tại khu vực Trung Quốc vào cuối tuần tới
    Việc kiểm soát sản lượng được thực hiện tại Khu Điện lực Shikoku và Khu vực Điện lực Tohoku vào ngày 9 tháng 4 (Thứ Bảy) và 10 (Chủ Nhật). Đây là lần đầu tiên nó được thực hiện bên ngoài khu vực Điện lực Kyushu.

    Theo báo cáo sơ bộ của Shikoku Electric Power Transmission and Distribution, lượng kiểm soát sản lượng năng lượng tái tạo được thực hiện vào ngày 9 là 150.000 kW. Người ta nói rằng năng lượng tái tạo chiếm hơn 52% công suất cung cấp 4,65 triệu kW. Trong số 150.000 kw được kiểm soát, 140.000 kw được tạo ra bằng cách phát điện từ năng lượng mặt trời và 10.000 kw được tạo ra từ việc phát điện từ gió. Ngoài ra, người ta nói rằng toàn bộ lượng điều khiển được thực hiện bởi "điều khiển ngoại tuyến" được vận hành bằng tay.

    Tại khu vực Điện lực Tohoku, việc kiểm soát sản lượng đã được thực hiện vào ngày 10. Lượng điều khiển là 110.000 kW, và theo báo cáo rằng trong số 10,67 triệu kW công suất cung cấp, 5,86 triệu kW, chiếm khoảng 55%, là năng lượng tái tạo. Người ta nói rằng toàn bộ lượng điều khiển 110.000 kW đã được xử lý bằng điều khiển ngoại tuyến, hoặc điều khiển ngoại tuyến tạm thời vì không thể đưa nó lên mạng kịp thời.

    Ngoài ra, vào ngày 17 của tuần sau, Khu Điện Chugoku cũng được thực hiện. Lượng được kiểm soát là 470,000 kW, vượt quá nhiều so với lượng được kiểm soát ở khu vực Shikoku / Tohoku. Mạng lưới điện Chugoku là nhóm công tác lưới điện thứ 38 của Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp được tổ chức trước, và bị ảnh hưởng bởi những rắc rối tại các nhà máy điện tích trữ bơm và chạy thử các nhà máy nhiệt điện. Triển vọng trước đây đã được sửa đổi.

    Trong tất cả các khu vực, việc kiểm soát sản lượng được thực hiện vào cuối tuần khi nhu cầu điện tương đối thấp. Đặc biệt, dự kiến ​​việc triển khai sẽ lan rộng ra nhiều địa bàn hơn trong dịp nghỉ lễ dài ngày khi các nhà máy, cơ sở kinh doanh quy mô lớn bước vào kỳ nghỉ dài ngày.

    Kiểm soát đầu ra để cung cấp điện ổn định
    Tăng hiệu quả với kiểm soát proxy trực tuyến
    Trước hết, điều khiển đầu ra được thực hiện để duy trì sự cân bằng giữa cung và cầu năng lượng điện. Nếu mất cân đối cung cầu điện, trong trường hợp xấu nhất có thể xảy ra tình trạng mất điện gọi là mất điện. "Quy tắc cung cấp điện ưu tiên" đã được thiết lập để thực hiện và sản lượng năng lượng tái tạo sẽ được kiểm soát bằng cách hạn chế sản lượng phát nhiệt điện, tận dụng sản lượng điện tích trữ bơm và truyền tải điện cho các khu vực điện khác.

    Ngoài ra, "kiểm soát proxy trực tuyến" mới được giới thiệu để kiểm soát đầu ra từ năm 2022. Kiểm soát ủy quyền trực tuyến là một cơ chế trong đó một nhà điều hành kinh doanh thực hiện kiểm soát sản lượng trực tuyến phản hồi với kiểm soát sản lượng thay vì một nhà điều hành kinh doanh ngoại tuyến và giải quyết lượng điện bán ra sau khi thực tế. Nó được nhắm mục tiêu vào các doanh nghiệp ngoại tuyến với công suất dưới 10 đến 500 kW và dự kiến ​​sẽ có tác dụng giảm lượng kiểm soát tổng thể. (Tham khảo "Điều gì sẽ thay đổi với" kiểm soát proxy trực tuyến "từ năm 2022? Nó sẽ bắt đầu ở 5 khu vực bao gồm cả điện áp thấp?")

    Zalo
    Hotline