KẾ HOẠCH MỞ RỘNG ĐƯỜNG SHIROKANE BẮT ĐẦU NĂM NAY

KẾ HOẠCH MỞ RỘNG ĐƯỜNG SHIROKANE BẮT ĐẦU NĂM NAY

    KẾ HOẠCH MỞ RỘNG ĐƯỜNG SHIROKANE BẮT ĐẦU NĂM NAY
    Tin xấu cho dải cửa hàng lịch sử này dọc theo Phố Kitasato ở Shirokane. Vào ngày 25 tháng 7, Chính quyền Thủ đô Tokyo đã thông báo rằng một kế hoạch mở rộng đường sẽ bắt đầu vào khoảng năm nay sẽ giúp con đường được mở rộng từ 11 mét hiện tại lên 20 mét. Làm như vậy có thể sẽ yêu cầu một số tòa nhà phải bị phá bỏ một phần hoặc toàn bộ.

    Escenario SHIROKANE Building / Ryuichi Sasaki / Sasaki Architecture + Rieko  Okumura / YTRO DESIGN INSTITUTE | ArchDaily

    Kế hoạch mở rộng con đường này được quyết định vào năm 1946. Trong những năm 1940 và 1950, nhiều quy hoạch đường thành phố đã được đưa ra khi thành phố nổi lên sau sự tàn phá của Thế chiến thứ hai. Một số kế hoạch trong số đó đã thành hiện thực, trong khi những kế hoạch khác vẫn nằm im trong nhiều thập kỷ. Phố Kotto-dori ở Omotesando là một trong những con phố không hoạt động từ lâu.

    Chủ sở hữu bất động sản nằm trong quận có quy hoạch mở rộng đường được bồi thường dựa trên giá trị tài sản và chi phí di dời.

    Khi mua bất động sản nằm trong phạm vi mở rộng đường thì phải công khai thông tin này với người mua trong giấy tờ mua bán.

    Những dự án này không diễn ra trong một sớm một chiều, thành phố thường phải trải qua một quá trình để khảo sát từng tài sản. Quy hoạch con đường này đã được quyết định cách đây hơn 70 năm. Một buổi thông tin khảo sát tài sản đã được tổ chức trở lại vào năm 2018 cho các bên liên quan.

    Dự án mở rộng đường Shirokane dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào cuối những năm 2020 ~ đầu những năm 2030. Ước tính sẽ tốn khoảng 18 tỷ Yên để mở rộng đoạn đường dài 930 mét này, với các đường dây điện được chôn dưới lòng đất và thêm lối đi cho người đi bộ. Hai làn đường hiện tại vẫn sẽ được giữ nguyên nhưng sẽ có không gian cho xe buýt và các phương tiện khác dừng lại an toàn mà không cản trở luồng giao thông hoặc gây nguy hiểm cho người đi bộ và đi xe đạp. Nó cũng sẽ đảm bảo một lối đi an toàn cho các phương tiện khẩn cấp trong trường hợp có thảm họa lớn.

    Nguồn: Bản tin Chính phủ Thủ đô Tokyo, ngày 25 tháng 7 năm 2022.

    Zalo
    Hotline