JR East, Hoạt động năng lượng mặt trời Mega 28MW của 28MW, 6 trạm mới thành "Ecoste"

JR East, Hoạt động năng lượng mặt trời Mega 28MW của 28MW, 6 trạm mới thành "Ecoste"

    JR East, Hoạt động năng lượng mặt trời Mega 28MW của 28MW, 6 trạm mới thành "Ecoste"

    (出所:JR東日本)

    Nishime Nishinosawa Wind Station
    (Nguồn: JR East)

    (出所:JR東日本)

    Nhà máy điện Seto Taiyo
    (Nguồn: JR East)

    (出所:JR東日本)

    Hình ảnh của Đề án cung cấp điện từ Nhà máy điện Biomas Hachinohe
    (Nguồn: JR East)

    Nhóm Đường sắt Hành khách Đông Nhật (JR East) đang làm việc trên Zero Carbon Challenge 2050, một mục tiêu môi trường nhằm mục đích phát thải CO2 bằng không vào năm 2050. Vào ngày 7 tháng 3, để đạt được mục tiêu tương tự, việc phát triển các loại nergies tái tạo, việc giới thiệu sức mạnh tự do CO2 cho dòng và trạm, lượng khí thải CO2 trong tất cả các giai đoạn, từ "tạo ra" đến "sử dụng" đã tuyên bố một nỗ lực để giảm.

    Sáng kiến ​​trong giai đoạn "Tòa nhà" đang tích cực phát triển tái tạo, như gió, ánh sáng mặt trời và địa nhiệt, cùng với công ty nhóm JR East Energy Development (Chiyoda -ku, Tokyo). Các nhà máy điện gió lớn đang được vận hành tuần tự.

    Vào tháng 9 năm 2022, một nhà máy điện gió "Nhà máy điện gió Nishinozawa Nishime Nishime", có 7,5MW (4,3MW Windmill X 2 Units) tại thành phố Yurihonjo, tỉnh Akita, bắt đầu hoạt động. Vào tháng 6 năm 2023, JR East Energy Development và Suzuka đã cùng đầu tư, và trong khu vực kéo dài thành phố Seto, thành phố Aichi và thành phố Tajimi, quận Gifu, nhà máy năng lượng mặt trời lớn 28MW Mega (Nhà máy năng lượng mặt trời lớn) vận hành.

    Ngoài ra, dòng Joban trong tỉnh Fukushima đã giới thiệu điện tự do CO2 kể từ tháng 10 năm 2022 và hoạt động không có khí thải CO2 thực sự. Giới thiệu giá trị năng lượng tái tạo từ "Tỉnh Tỉnh Fukushima Tomioka Tái thiết Mega Solar Sakura". Hơn nữa, trong năm 2014, chúng tôi sẽ giới thiệu giá trị năng lượng tái tạo từ Nhà máy năng lượng mặt trời Daiko Daiko, được đầu tư bởi JR East Energy Development trên dòng Sengoku trong tỉnh Miyagi. Mỗi vùng dòng có hiệu ứng giảm phát thải CO2 là 11.000 tấn mỗi năm.

    Ngoài ra, công ty sẽ sử dụng giá trị năng lượng tái tạo từ "Nhà máy điện sinh học Hachinohe" được đầu tư bởi JR East, Sumitomo Lâm nghiệp và xi măng Sumitomo Osaka và cung cấp năng lượng CO2 miễn phí cho Trạm Hachinohe. Do đó, hiệu ứng giảm phát thải CO2 là 20,2.000 tấn mỗi năm. Trong tương lai, việc giới thiệu nhà ga Shichinohe Juwada và nhà ga Shin -aomori sẽ được quảng bá, nhắm đến CO2 không có tất cả các trạm JR East và Shinkansen trong tỉnh Aomori.

    Trong những nỗ lực trong giai đoạn "sử dụng" năng lượng, chúng tôi quảng bá "ECOSTA", giới thiệu các công nghệ bảo tồn môi trường khác nhau như thiết bị phát điện mặt trời, ánh sáng LED, bảng hiển thị thông tin sinh thái và xanh và có 14 trạm cho đến nay. đã làm nó. Trong tương lai, 6 trạm mới sẽ được phát triển vào năm 2025. Các trạm giới thiệu là ga Akihabara, ga tachikawa, nhà ga Sendai, nhà ga Morioka, nhà ga Akita và ga Nagano, có thể làm giảm lượng khí thải CO2 của 6 trạm khoảng 750 tấn mỗi năm.

    Vào tháng 10 năm 2020, hai xe buýt pin nhiên liệu, "JR Takeshiba Hydrogen Shuttle Bus", hoạt động giữa Tokyo Station và Takeshiba, đã được giới thiệu. Lần này, vào cuối năm 2022, ENEO sẽ ra mắt một trạm hydro cố định lần đầu tiên tại thành phố Fukushima, vì vậy một chiếc xe buýt pin nhiên liệu "Sora" sẽ được giới thiệu trên tuyến đường thường được điều hành bởi JR Bus Tohoku. Số lượng hoạt động là khoảng 5 chai mỗi ngày, tức là 27 tấn CO2 giảm mỗi năm so với các phương tiện hiện có.

    Zero Carbon Challenge 2050 đã giảm 50 % lượng khí thải CO2 trong hoạt động kinh doanh đường sắt so với năm 2013 và đặt khí thải CO2 bằng không ở khu vực Tohoku. Nó đã được công bố vào tháng 5 năm 2020 và vào tháng 10 năm 2020, mục tiêu của Tập đoàn East East là mục tiêu.

    Zalo
    Hotline