JPEA bày tỏ quan điểm của mình về sự cộng sinh trong khu vực và đồng tạo ra điện mặt trời. Yêu cầu hỗ trợ chuyển doanh nghiệp, v.v.

JPEA bày tỏ quan điểm của mình về sự cộng sinh trong khu vực và đồng tạo ra điện mặt trời. Yêu cầu hỗ trợ chuyển doanh nghiệp, v.v.

    JPEA bày tỏ quan điểm của mình về sự cộng sinh trong khu vực và đồng tạo ra điện mặt trời. Yêu cầu hỗ trợ chuyển doanh nghiệp, v.v.


    Có thể làm gì để đảm bảo sản xuất điện quang điện phát triển cùng với khu vực và tiếp tục hoạt động ổn định lâu dài? JPEA gần đây đã đưa ra một tuyên bố quan điểm về việc cải thiện môi trường để hiện thực hóa nó và yêu cầu hỗ trợ cho việc chuyển giao và hợp nhất hoạt động kinh doanh phát điện.

    Xác nhận lại "hình thức lý tưởng" của ánh sáng mặt trời
    Tham gia tích cực vào các dự án đã và đang hoạt động
    Vào ngày 30 tháng 8, Hiệp hội Năng lượng Quang điện Nhật Bản (JPEA) đã công bố ý kiến ​​tóm tắt những cải thiện môi trường nhằm thực hiện hoạt động ổn định lâu dài dựa trên sự chung sống và đồng sáng tạo với cộng đồng địa phương.

    Trong tuyên bố quan điểm này, những suy nghĩ cơ bản của JPEA về việc thắt chặt các quy định khác nhau về sản xuất điện mặt trời gần đây đã được trình bày. Ngoài ra, chúng tôi sẽ nhìn lại những nỗ lực của chúng tôi cho đến nay trong việc truyền bá âm thanh và thúc đẩy sản xuất điện quang điện cũng như việc xử lý và tái chế thích hợp các tế bào quang điện đã qua sử dụng, cũng như các dự án để hiện thực hóa “hình thức lý tưởng” của việc phát điện quang điện. Chúng tôi đã sắp xếp các sáng kiến ​​mà chúng tôi muốn cho người dân, chính quyền địa phương / khu vực và chính phủ quốc gia.

    Cụ thể, khái niệm phát điện quang điện là để "không chỉ giải quyết các vấn đề mà cộng đồng địa phương đang quan tâm, mà còn tận dụng tối đa năng lượng của mặt trời chiếu sáng khắp Nhật Bản và mang lại lợi ích cho khu vực và đất nước." nó nên được. " Ngoài ra, ông cho biết rằng ông sẽ tập trung vào quá trình từ khi bắt đầu hoạt động đến vận hành và quản lý cơ sở cũng như di dời và xử lý các cơ sở, đồng thời sẽ tích cực tham gia vào các dự án đã hoạt động cũng như các dự án hiện có, cũng như các dự án phát triển mới.

    (Nguồn: Hiệp hội năng lượng quang điện Nhật Bản)

    Ngoài ra còn có nhu cầu cấp thiết để xây dựng một hệ thống tái chế, v.v.
    Yêu cầu các biện pháp hỗ trợ chuyển đổi và hợp nhất doanh nghiệp
    JPEA cho rằng cần phải xây dựng một hệ thống có sự tham gia của tất cả các bên liên quan trong nỗ lực xử lý và tái chế các pin mặt trời đã qua sử dụng một cách thích hợp. Do đó, ngoài việc chia sẻ các vấn đề và xây dựng một hệ thống thu gom và vận chuyển hiệu quả, chúng tôi sẽ làm việc để phát triển các ứng dụng cho vật liệu tái chế và mở rộng việc chấp nhận.

    Đồng thời, để việc phát điện mặt trời có thể tồn tại và đồng sáng tạo lâu dài với cộng đồng địa phương và vận hành ổn định, ngoài việc quản lý, bảo dưỡng phù hợp, cần đầu tư bổ sung và cấp điện lại cho các cơ sở phát điện sắp hết ông đã yêu cầu sự hỗ trợ từ các doanh nghiệp đang tiến hành hợp nhất.

    Vào tháng 7 năm nay, Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp (METI) đã biên soạn dự thảo đề xuất tại cuộc họp lần thứ 7 của "Nhóm Nghiên cứu về Giới thiệu và Quản lý Thích hợp các Cơ sở Sản xuất Năng lượng Tái tạo", một hội đồng chuyên gia. Trong đó, chúng tôi sẵn sàng ngăn chặn vi phạm pháp luật và quy định xảy ra, và trong trường hợp vi phạm, chúng tôi có ý thức giải quyết kịp thời. các dự án và các dự án không FIT / không FIP. ” JPEA đồng ý với điều này và đã đưa ra ý kiến ​​này.

    Zalo
    Hotline