JF Renewables cho vay hỗ trợ tại Changhua

JF Renewables cho vay hỗ trợ tại Changhua

    JF Renewables cho vay hỗ trợ tại Changhua
    Công ty hợp tác với Ho Lung Power Engineering để cung cấp nội dung địa phương ở Đài Loan

    James Fisher Renewables (JF Renewables) đang làm việc với Ho Lung Power Engineering (HLPE) để cung cấp lập kế hoạch, báo cáo, hỗ trợ kỹ thuật / đánh giá kỹ thuật và lao động có tay nghề cao cho việc kết thúc và thử nghiệm cáp (T&T) của trang trại gió Greater Changhua 920MW của Orsted ở eo biển Đài Loan .

    Động thái này diễn ra sau thông báo gần đây về quan hệ đối tác giữa JF Renewables và HLPE để tăng cường nội địa hóa ở Đài Loan.

    Quan hệ đối tác chiến lược mới nhất này với HLPE hỗ trợ việc cung cấp nội dung địa phương quan trọng cho thị trường Đài Loan, khắc phục sự thiếu hụt các thách thức về kỹ năng liên quan đến điện áp cao đồng thời cho phép khách hàng tối ưu hóa các yêu cầu nội dung địa phương của họ.

    Tận dụng các chuyên gia kỹ thuật điện áp cao trong nhà, JF Renewables đang cung cấp dịch vụ tư vấn cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp để có cách tiếp cận có hệ thống trong việc lập kế hoạch dự án và thực hiện xây dựng trang trại điện gió ngoài khơi Đài Loan.

    Hỗ trợ kỹ thuật bắt đầu vào tháng 6, bao gồm đánh giá cấu trúc nhóm và thời gian thực hiện nhiệm vụ, hỗ trợ lập kế hoạch hậu cần, tính toán tốc độ tiến độ, hỗ trợ cài đặt cáp quang (FO), quản lý giao diện và phân tích hiệu quả hoạt động.

    Các hoạt động ra nước ngoài bao gồm tư vấn và dịch vụ của T&T trên các tuyến cáp liên mảng 66 kV. Phạm vi công việc bổ sung bao gồm FO và thử nghiệm điện trước và sau lắp đặt đã bắt đầu vào tháng Bảy.

    Tổng giám đốc JF Renewables Đài Loan James Wu cho biết: “Quan hệ đối tác lâu dài của chúng tôi với HLPE thể hiện một kế hoạch phát triển kinh doanh vững chắc cho JF Renewables và ngành công nghiệp gió ngoài khơi Đài Loan.

    "HLPE là một công ty kỹ thuật điện chuyên nghiệp với hơn 50 năm kinh nghiệm về điện trong nước và hiện đang tích cực phát triển năng lực ở nước ngoài thông qua sự hợp tác với JF Renewables mà chúng tôi cam kết mạnh mẽ.

    "Khi quá trình chuyển đổi năng lượng tăng tốc ở đây, nhu cầu ngày càng tăng đối với lực lượng lao động địa phương để hỗ trợ việc xây dựng và vận hành và bảo trì kịp thời các trang trại gió mới này.

    "Thập kỷ 'bài học kinh nghiệm' của chúng tôi ở châu Âu bao gồm chuyên môn về các lĩnh vực cực đoan và cam kết vượt trội về an toàn và quản lý rủi ro khiến chúng tôi trở thành nơi hoàn hảo để tham gia với các đối tác địa phương và các tổ chức chính phủ nhằm thu hẹp khoảng cách kỹ năng và nuôi dưỡng tài năng mới."

    Zalo
    Hotline