Iveco khai trương tại Valladolid “Bông hoa thông minh” quang điện đầu tiên của ngành Castilla y León

Iveco khai trương tại Valladolid “Bông hoa thông minh” quang điện đầu tiên của ngành Castilla y León

    Iveco khai trương tại Valladolid “Bông hoa thông minh” quang điện đầu tiên của ngành Castilla y León

    smartflower
    Iveco đã lắp đặt tại nhà máy của mình ở Valladolid một “Bông hoa thông minh”, một máy phát năng lượng quang điện mô phỏng hành vi của hoa hướng dương và đi theo quỹ đạo của mặt trời thông qua một hệ thống điều khiển thiên văn cho phép các tấm pin của nó luôn được đặt ở góc 90º một cách tôn trọng phía mặt trời.

    Nhờ đó, nó có thể đạt được kết quả tối ưu trong việc tạo ra năng lượng, nhiều hơn tới 40% so với các tấm tĩnh. Cài đặt dễ dàng và hiệu suất cao. Một ưu điểm khác của công nghệ này là hoạt động hoàn toàn tự động và thực tế không cần bảo trì, với các chức năng tự làm sạch và tự thông gió, do đó hiệu suất của nó không bị ảnh hưởng bởi bụi bẩn hoặc nhiệt độ cao. Theo công ty, đây là bản cài đặt đầu tiên của những đặc điểm này được sử dụng trong ngành công nghiệp Castilla y León.

    Một nhà máy hiệu quả và đổi mới
    Nhà máy Iveco ở Valladolid đã nhận được nhiều giải thưởng và sự công nhận về sự đổi mới và tính bền vững của nó. Năm 2017, anh ấy đã nhận được Giải thưởng Cegos 2017 cho một dự án dựa trên việc áp dụng môi trường thực tế ảo nhập vai vào các quy trình đào tạo thực tế tại các trạm làm việc của một nhà máy sản xuất phương tiện.

    Để làm được điều này, một không gian mô phỏng ảo đã được tạo ra, được xây dựng cùng với chính các dây chuyền lắp ráp, trong đó học sinh tương tác với kính 360º, tai nghe và bộ truyền động cho tay.

    Nỗ lực phát triển bền vững của nhà máy này vượt xa các hệ thống sản xuất, năng lượng và tái chế. Và đó là Iveco đang thúc đẩy sự di chuyển bền vững của người lao động với các chương trình khác nhau theo đuổi mục tiêu giảm, thậm chí nhiều hơn, lượng khí thải CO2 liên quan đến các quy trình sản xuất. Để làm điều này, một nền tảng đi chung xe và một chỗ đậu xe cụ thể đã được tạo ra để tối đa hóa việc chia sẻ xe.

    Việc sử dụng xe đạp điện cũng được khuyến khích, khen thưởng những đề xuất tốt nhất của những người vận hành với phần quà tương tự, luôn hướng tới mục tiêu giảm tác động phát thải CO2 của Nhà máy. Và đối với những nhân viên sống gần hơn, # Reto10000pasos đã được ra mắt cùng với Quỹ Adecco. Chương trình này tìm cách khuyến khích những nhân viên có thể đi bộ đến nơi làm việc; thực hiện ít nhất 10.000 bước mỗi ngày. Ngoài ra, hành động này còn có nền tảng đoàn kết, bởi vì nếu tổng tất cả các bước của nhân viên bao trùm khoảng cách tồn tại giữa các địa điểm của Iveco ở Valladolid, Turin và Illinois (15.434 km), thì 6.000 euro sẽ được quyên góp để ủng hộ việc hòa nhập việc làm của những người khuyết tật.

    Zalo
    Hotline