ITOCHU công bố thành lập công ty phát triển năng lượng tái tạo ở Bắc Mỹ

ITOCHU công bố thành lập công ty phát triển năng lượng tái tạo ở Bắc Mỹ

    ITOCHU công bố thành lập công ty phát triển năng lượng tái tạo ở Bắc Mỹ
    Tập đoàn ITOCHU (trụ sở chính tại Minato-ku, Tokyo; Keita Ishii, Chủ tịch & COO; sau đây gọi là “ITOCHU”) hôm nay đã công bố việc thành lập Tyr Energy Development Renewables, LLC (trụ sở chính tại Kansas; sau đây gọi là "TED"), một công ty chuyên về sự phát triển của năng lượng tái tạo ở Hoa Kỳ. Trong tương lai, các doanh nghiệp liên quan đến năng lượng tái tạo dự kiến ​​sẽ phát triển đáng kể ở Hoa Kỳ và sự phát triển của họ sẽ có động lực.

    Tại Hoa Kỳ, chính phủ liên bang đã đặt ra mục tiêu môi trường là đạt được mức phát thải CO2 ròng bằng 0 trong lĩnh vực điện năng vào năm 2035 và trở thành trung tính carbon vào năm 2050 trong bối cảnh các vấn đề môi trường ngày càng gia tăng. Với năng lượng tái tạo hiện chiếm khoảng 20% ​​tổng nguồn cung năng lượng, các nỗ lực sẽ được thực hiện để đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng trong lĩnh vực năng lượng tái tạo nhằm đạt được mục tiêu.

    Trước khi thành lập TED, ITOCHU đã tiến tới đầu tư và phát triển năng lượng tái tạo thông qua Tyr Energy, Inc. (trụ sở chính tại Kansas; sau đây gọi là "Tyr"), công ty con có trụ sở tại Hoa Kỳ tham gia vào việc phát triển một nhà máy điện mặt trời có công suất đầu ra hiện tại xấp xỉ là 3,0 gigawatt (tương đương với ba nhà máy điện hạt nhân). Giờ đây, ITOCHU đã thành lập TED như một công ty mới có cơ cấu tổ chức trong đó có một loạt các dịch vụ cần thiết cho sự phát triển của năng lượng tái tạo, chẳng hạn như bảo đảm đất đai, kết nối với lưới điện, mua các loại giấy phép khác nhau, lựa chọn thiết bị cốt lõi và các công ty xây dựng , đàm phán và ký kết các hợp đồng mua bán điện, và thu xếp tài chính, được hoàn tất trong nhà. Cấu trúc này cho phép TED tiến hành đồng thời nhiều dự án quy mô lớn. Nó sẽ hoạt động để tăng quy mô thu nhập và cải thiện hiệu quả, do đó nâng cao giá trị doanh nghiệp trên các nền tảng phát triển của nó.

    ITOCHU sẽ tăng cường nỗ lực phát triển các doanh nghiệp liên quan đến năng lượng tái tạo ở Bắc Mỹ bằng cách thúc đẩy dự án này về phía trước và bằng cách tận dụng hơn 20 năm kinh nghiệm của Tyr trong lĩnh vực kinh doanh năng lượng điện tại Hoa Kỳ và kiến ​​thức tích lũy được từ năng lượng tái tạo dựa trên các nhà máy được điều hành bởi công ty con của nó, NAES Corporation (trụ sở chính tại Washington), là nhà cung cấp dịch vụ vận hành và bảo trì độc lập lớn nhất thế giới.

    ITOCHU nhấn mạnh sự đóng góp và cam kết liên tục đối với các SDG như một trong những chính sách cơ bản của Thỏa thuận hoàn toàn mới 2023, kế hoạch quản lý trung hạn và là một phần của những nỗ lực này, là trong quá trình thúc đẩy các hoạt động kinh doanh liên quan đến năng lượng tái tạo. Thông qua dự án này, nó sẽ đáp ứng nhu cầu thị trường ở Bắc Mỹ, nơi cần chuyển đổi năng lượng quy mô lớn và tìm cách đóng góp vào việc tạo ra một xã hội theo định hướng tái chế.

    Tổng quan về Công ty Mới
    Tên công ty Tyr Energy Development Renewables, LLC (viết tắt TED)
    Đại diện Robert Shanklin
    Trụ sở chính Overland Park, Kansas, Hoa Kỳ
    Thành lập 2022
    Mô tả doanh nghiệp Các doanh nghiệp liên quan đến năng lượng tái tạo
    Về Tyr
    Tyr là một công ty có trụ sở tại Hoa Kỳ do ITOCHU sở hữu hoàn toàn, tham gia vào lĩnh vực phát triển, đầu tư, vận hành và quản lý tài sản cho các cơ sở năng lượng điện. Cho đến nay, họ đã đầu tư vào các tài sản phát điện với tổng công suất đầu ra khoảng 5,3 gigawatt trong khi vẫn giữ quyền sở hữu vào các nhà máy điện dựa trên năng lượng tái tạo ở Bắc Mỹ, thị trường điện lớn nhất thế giới.

    Tên công ty Tyr Energy, Inc. (viết tắt là Tyr)
    Đại diện Garrick Venteicher
    Trụ sở chính Overland Park, Kansas, Hoa Kỳ
    Thành lập năm 2002
    URL https://tyrenergy.com/
    Về NAES
    NAES là một công ty có trụ sở tại Hoa Kỳ do ITOCHU sở hữu hoàn toàn. Nó cung cấp dịch vụ vận hành và bảo trì cho các nhà máy điện, dầu khí và các cơ sở liên quan đến hóa chất chủ yếu ở Bắc Mỹ. NAES cũng tham gia vào các dịch vụ khác nhau bao gồm kỹ thuật, quản lý xây dựng, vận hành từ xa các nhà máy điện và đường dây tải điện, quản lý tài sản, tuân thủ quy định của ngành, kiểm tra định kỳ và công việc trên thiết bị điện, đồng thời góp phần vào sự an toàn và độ tin cậy của cơ sở hạ tầng năng lượng quan trọng.

    Tên công ty NAES Corporation (viết tắt NAES)
    Đại diện Norm Escover
    Trụ sở chính Seattle, Washington, Hoa Kỳ
    Thành lập 1980
    URL https://www.naes.com/

    Zalo
    Hotline