IKEA gia nhập thị trường năng lượng mặt trời dân cư ở California

IKEA gia nhập thị trường năng lượng mặt trời dân cư ở California

    IKEA gia nhập thị trường năng lượng mặt trời dân cư ở California


    IKEA Hoa Kỳ đã công bố ra mắt dịch vụ cung cấp năng lượng mặt trời gia đình tại California, với sự hợp tác của nhà cung cấp dịch vụ năng lượng và công nghệ năng lượng mặt trời dân dụng SunPower.

    Việc ra mắt đánh dấu sự mở rộng thị trường mới nhất cho các dịch vụ năng lượng mặt trời tại nhà của IKEA. IKEA Retail đã ra mắt Home Solar vào năm 2015 và đã triển khai dịch vụ tại 11 thị trường trên toàn thế giới, bao gồm cả Vương quốc Anh và Đức.


    Công ty đã nói rằng họ đặt mục tiêu cung cấp năng lượng mặt trời gia đình trên 30 thị trường vào năm 2025. Sự hợp tác của SunPower, được công bố vào đầu năm nay, đánh dấu sự gia nhập của IKEA vào thị trường năng lượng mặt trời dân dụng ở Hoa Kỳ.

    Javier Quiñones, Giám đốc điều hành & Giám đốc Bền vững, IKEA Hoa Kỳ, cho biết:

    “Tầm nhìn của chúng tôi là tạo ra một cuộc sống hàng ngày tốt đẹp hơn cho nhiều người và chúng tôi tin rằng những cuộc sống đó thực sự tốt hơn khi chúng được sống bền vững. Chúng tôi rất vui mừng được tham gia vào danh sách các thị trường IKEA toàn cầu cung cấp khả năng tiếp cận các giải pháp năng lượng và mặt trời gia đình, đồng thời chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với các đối tác của mình để giới thiệu các dịch vụ có tác động tích cực đến con người và hành tinh của chúng ta. ”

    Theo ưu đãi mới, các thành viên của chương trình khách hàng thân thiết của IKEA Family hiện có thể mua các giải pháp năng lượng mặt trời tại nhà của SunPower để tạo và lưu trữ năng lượng tái tạo thông qua các cửa hàng IKEA California và trực tuyến. SunPower đang cung cấp bốn gói, với một loạt sự kết hợp của năng lượng mặt trời, lưu trữ năng lượng và sạc xe điện (EV).

    Sự hợp tác này diễn ra sau thông báo của SunPower vào tháng 2 về việc bán 250 triệu đô la cho mảng kinh doanh Giải pháp Công nghiệp & Thương mại tập trung vào phân phối B2B cho TotalEnergies, để tập trung vào thị trường dân cư.

    Giám đốc điều hành SunPower Peter Faricy cho biết:

    “Để cung cấp năng lượng cho nhiều ngôi nhà hơn với năng lượng sạch, đáng tin cậy và giá cả phải chăng, chúng ta cần làm cho quá trình chuyển đổi sang năng lượng tái tạo trở nên thuận tiện và dễ dàng. Chúng tôi tự hào IKEA đã chọn SunPower để mang lại nhiều lợi ích của năng lượng mặt trời cho khách hàng của mình và chúng tôi mong muốn giúp quá trình chuyển đổi năng lượng của họ diễn ra liền mạch. Thực sự chưa bao giờ có thời điểm tốt hơn để sử dụng năng lượng mặt trời. "

    Zalo
    Hotline