Hyzon được Nasdaq gia hạn niêm yết

Hyzon được Nasdaq gia hạn niêm yết

    Nhà sản xuất xe tải hydro Hyzon Motors đã được gia hạn tiếp tục niêm yết trên Thị trường vốn Nasdaq cho đến ngày 15 tháng 5 năm 2023, để lấy lại sự tuân thủ các quy tắc niêm yết.

    Công ty, vào thứ Hai (ngày 3 tháng 4) đã thông báo gia hạn đã được cấp sau phiên điều trần vào ngày 16 tháng 3 năm 2023, trong đó Hyzon trình bày “kế hoạch toàn diện để lấy lại sự tuân thủ và yêu cầu tiếp tục niêm yết chứng khoán của mình trên Thị trường vốn Nasdaq trong khi chờ sự tuân thủ đó. ”

    Hyzon đã không tuân thủ các quy tắc niêm yết của Nasdaq kể từ tháng 8 năm ngoái (2022) sau khi tiết lộ rằng họ sẽ không phát hành Hồ sơ tài chính thứ hai trước thời hạn yêu cầu, báo cáo “các vấn đề về thời gian ghi nhận doanh thu ở Trung Quốc” cũng như các vấn đề quản trị khác. và các vấn đề tuân thủ, cho biết họ đã tiến hành một cuộc điều tra độc lập.

    Vào ngày 18 tháng 11 năm 2022, công ty sau đó thông báo rằng họ đã nhận được một thông báo khác từ Nasdaq, xác nhận rằng họ vẫn không tuân thủ các quy tắc niêm yết của mình, do Hyzon không nộp báo cáo hàng quý trên Biểu mẫu 10-Q cho giai đoạn kết thúc vào ngày 30 tháng 9 , 2022.

    Vào ngày 30 tháng 1 năm 2023, Hyzon sau đó đã thông báo cho Nasdaq rằng họ sẽ không nộp báo cáo hàng quý cho các khoảng thời gian kết thúc vào ngày 30 tháng 6 năm 2022 và ngày 30 tháng 9 năm 2022 trước thời hạn cụ thể để lấy lại sự tuân thủ.

    Ngày 3 tháng 2 năm 2023, công ty đã ban hành Quyết định của nhân viên từ Nhân viên đủ tiêu chuẩn niêm yết của Nasdaq thông báo cho công ty rằng trừ khi công ty yêu cầu kháng cáo, việc giao dịch cổ phiếu phổ thông loại A và chứng quyền sẽ bị đình chỉ trên Thị trường vốn vào ngày 14 tháng 2, 2023, cũng như chứng kiến ​​công ty bị hủy niêm yết.

    Lần gia hạn mới nhất tuân theo điều kiện là vào hoặc trước ngày 15 tháng 5 năm 2023, Hyzon sẽ nộp tất cả các báo cáo quá hạn cho Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC), tuân thủ Quy tắc nộp hồ sơ định kỳ.

    Dường như song song với các sự kiện của Nasdaq, Hyzon đã tham gia vào một vụ kiện tại Tòa án Thủ tướng của Bang Delaware, vụ việc đặt ra câu hỏi liệu việc thành lập công ty có tuân theo các quy tắc của bang Delaware hay không.

    Sau vụ Delaware, Hyzon thông báo rằng Parker Meeks sẽ trở thành Giám đốc điều hành của công ty sau một thời gian tạm thời ở vị trí này, bắt đầu vào tháng 8 (2022).

    Nhận xét về cuộc hẹn của mình, Meeks cho biết, “Hyzon có một tương lai tươi sáng và tôi rất vinh dự được đảm nhận vị trí lãnh đạo lâu dài cũng như sử dụng hàng chục năm kinh nghiệm của mình để làm việc theo một cách mới.”

    “Trong chương mới, mới mẻ này, tôi sẽ tập trung vào việc dẫn dắt các nỗ lực thương mại hóa của Hyzon nhằm đẩy nhanh quá trình khử cacbon trên cả cơ sở toàn cầu và từng khách hàng,” Meeks nói thêm.

    Zalo
    Hotline