HYVIA TĂNG TỐC HỆ SINH THÁI HYDRO VÀ KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY TẠI FLINS, PHÁP

HYVIA TĂNG TỐC HỆ SINH THÁI HYDRO VÀ KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY TẠI FLINS, PHÁP

    banner-cp-flins 

    • Chín tháng sau khi thành lập, HYVIA, liên doanh của Tập đoàn Renault và Plug Power chuyên về di chuyển hydro, khánh thành nhà máy của mình tại Refactory, địa điểm sản xuất của Tập đoàn Renault dành cho nền kinh tế tuần hoàn đặt tại Flins, Ile-de-France.
    • Đây là bước đầu tiên trong một dự án công nghiệp rộng lớn hơn.
    • HYVIA đã sẵn sàng bắt đầu lắp ráp và thử nghiệm các mô-đun pin nhiên liệu dựa trên công nghệ tiên tiến của Plug Power. Pin nhiên liệu 30kW sẽ cung cấp năng lượng cho danh mục Renault Master H2-TECH (Van, Chassis Cab và City Bus).
    • Đến cuối năm 2022, nhà máy cũng sẽ bắt đầu lắp ráp các trạm tiếp nhiên liệu H2 và sản xuất hydro carbon thấp bằng máy điện phân đầu tiên.
    • HYVIA xác nhận việc neo đậu có trụ sở tại Pháp và triển khai các giải pháp hoàn chỉnh cho việc di chuyển hydro. Tham vọng của HYVIA là đạt 30% thị trường LCV H2 Châu Âu vào năm 2030.

    Kể từ khi thành lập vào ngày 3 tháng 6 năm 2021, HYVIA đang phát triển rất nhanh. Nhà máy của chúng tôi đại diện cho một thách thức lớn về con người, công nghệ và công nghiệp. Đó là một minh họa tuyệt vời về liên doanh độc đáo của chúng tôi: chúng tôi tham gia chuyên môn của Tập đoàn Renault, một công ty thống trị trong ngành công nghiệp ô tô và Plug Power, công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp pin nhiên liệu và hydro chìa khóa trao tay.

    DAVID HOLDERBACHHYVIA CEO

    Nhà máy HYVIA là một phần trong trụ cột Tái tạo năng lượng của nhà máy Refactory chiến lược của chúng tôi ở Flins. Sự phát triển của nó thể hiện tham vọng mạnh mẽ của Tập đoàn Renault về khả năng di chuyển bằng H2, bổ sung cho khả năng di chuyển bằng điện. Nó sẽ góp phần tăng cường hội nhập địa phương, tạo ra giá trị ở Pháp và Châu Âu.

    GIÁM ĐỐC TẬP ĐOÀN LUCA DE MEORENAULT

    Plug Power tự hào khi thấy việc lắp ráp pin nhiên liệu của mình tại Pháp. Chúng tôi đã có mặt ở Châu Âu hơn 10 năm, là nhà đầu tư lớn vào việc phát triển lĩnh vực H2 Châu Âu. Chúng tôi đã tăng tốc tăng trưởng với HYVIA, hợp tác với Tập đoàn Renault. Cùng nhau, chúng ta đang thực hiện những bước có ý nghĩa để giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu.

    Giám đốc điều hành ANDY MARSHPLUG POWER

    NHÀ MÁY HYVIA: MỘT DỰ ÁN CÔNG NGHIỆP RỘNG RÃI

    Nhà máy HYVIA ở Flins là bước đầu tiên trong một dự án công nghiệp rộng lớn hơn, bắt đầu từ hôm nay với 3.000m2 và đội ngũ có tay nghề cao gồm khoảng 15 nhân viên: người vận hành, người quản lý và kỹ thuật viên đến từ nhà máy Flins.
    Nhà máy HYVIA nâng cao tính an toàn, môi trường và chất lượng: đây không chỉ là lợi ích chính mà còn là ưu tiên hàng đầu, áp dụng các phương pháp thực hành tốt nhất từ ​​Tập đoàn Renault và Plug Power.
    Đến cuối năm 2022:

    • Dây chuyền lắp ráp và thử nghiệm pin nhiên liệu sẽ có công suất 1.000 pin nhiên liệu/năm.
    • Dây chuyền lắp ráp trạm tiếp nhiên liệu H2 sẽ bắt đầu.
    • Việc cung cấp H2 cũng sẽ bắt đầu bằng việc lắp đặt máy điện phân 1MW cung cấp H2 cho nhà máy (450 kg H2/ngày), để thử nghiệm pin nhiên liệu và trạm tiếp nhiên liệu H2.
    • Nhà máy cũng sẽ hoạt động với xe nâng chạy bằng H2.

    Trong những năm tới, nhà máy HYVIA sẽ tiếp tục phát triển ở bước thứ hai, tăng cường hội nhập địa phương và dọc.

    HYVIA FUEL CELL: THÁCH THỨC CON NGƯỜI, CÔNG NGHỆ VÀ CÔNG NGHIỆP

    THÁCH THỨC CON NGƯỜI

    Giống như phần còn lại của nhân viên HYVIA, các nhóm kỹ thuật và sản xuất tại Flins đã bắt tay vào thực hiện thách thức đầy tham vọng tác động đến hệ sinh thái H2. Để đáp ứng tham vọng này, các kỹ sư và người vận hành trong nhà máy đã hoàn thành khóa đào tạo chuyên môn ở Pháp và Hoa Kỳ, nhận được kiến ​​thức chuyên môn cần thiết để lắp ráp và thử nghiệm pin nhiên liệu.
    Các kỹ năng bổ sung của các nhóm vận hành của cả Tập đoàn Renault và Plug Power là chìa khóa thành công của HYVIA.

    THÁCH THỨC CÔNG NGHỆ

    Pin nhiên liệu 30kW là công nghệ Màng trao đổi Proton (PEM), được thiết kế dựa trên công nghệ Plug Power đã được chứng minh và bền bỉ.
    Nó kết hợp không khí và hydro, cho phép tăng sức mạnh và phạm vi di chuyển. Cả dòng không khí và hydro đều đi vào ngăn xếp pin nhiên liệu, “trái tim” của pin nhiên liệu. Ngăn xếp pin nhiên liệu bao gồm một điện cực âm (cực dương) và điện cực dương (cực âm), được ngăn cách bởi một màng polymer. Các phân tử hydro được tách thành các electron và cation. Các electron đi đến một mạch điện bên ngoài, tạo ra dòng điện cung cấp năng lượng cho cả cục pin 33KWh và động cơ điện 57kW của chúng tôi. Các cation đi qua màng polymer và liên kết với các anion của không khí để tạo ra nước.

    THÁCH THỨC CÔNG NGHIỆP

    Cụm pin nhiên liệu được liên kết với một hệ thống lớn gồm khoảng 450 thành phần và dòng (không khí, H2, năng lượng, chất làm mát và nước). Dây chuyền lắp ráp của nhà máy HYVIA đã sẵn sàng để bắt đầu lắp ráp các bộ phận phức tạp bao gồm bộ điều khiển và bộ chuyển đổi công suất cao, bộ lọc không khí, máy nén và máy tạo độ ẩm, hệ thống làm mát và bộ phận lắp ráp cuối cùng của tâm pin nhiên liệu.
    Khu vực thử nghiệm pin nhiên liệu đang hoạt động nhờ có H2 tại chỗ và sẽ đảm bảo chất lượng và độ an toàn của pin nhiên liệu.

    HYVIA: CÓ TRỤ SỞ TẠI PHÁP

    HYVIA xác nhận neo đậu công nghiệp tại Pháp. Trụ sở chính, trung tâm kỹ thuật, R&D, tích hợp H2 và sản xuất xe của HYVIA cũng có trụ sở tại Pháp. Kể từ khi thành lập vào năm 2021, HYVIA đã phát triển lên khoảng 70 nhân viên kể từ khi thành lập, bao gồm cả một đội ngũ kỹ thuật hùng hậu.

    Zalo
    Hotline