Hyundai công bố đợt giảm giá tiếp theo của Ioniq 5 Techniq và Dynamiq EV

Hyundai công bố đợt giảm giá tiếp theo của Ioniq 5 Techniq và Dynamiq EV

    Hyundai công bố đợt giảm giá tiếp theo của Ioniq 5 Techniq và Dynamiq EV

    NGUỒN: HYUNDAI
    Hyundai sẽ mở lại đơn đặt hàng cho mẫu SUV điện Ioniq 5 đang được săn đón vào thứ Tư tới, với số lượng 135 chiếc có sẵn - nhưng một lần nữa, chỉ dành cho những người sống ở các thành phố thủ đô.

    ioniq 5

    Lần này, RWD Dynamiq sẽ được kết hợp với AWD Techniq, với tùy chọn mái che tầm nhìn.

    Các biến thể đổi tên lần đầu tiên được công bố vào tháng 7 với các tính năng chính bị loại bỏ hoặc được cung cấp như các tính năng bổ sung nhằm phân biệt định dạng dẫn động cầu sau và dẫn động tất cả các bánh. Nó dẫn đến việc giảm giá chào bán RWD ngay cả khi lạm phát toàn cầu đã đẩy chi phí sản xuất và hậu cần lên cao.

    Trong khi giảm giá của RWD Ioniq 5 2.000 đô la xuống 69.900 đô la trước khi chi phí trên đường, Hyundai đã tăng giá chào bán của tùy chọn AWD lên 77.500 đô la. Đồng thời, nó đã loại bỏ mái che nắng mở rộng với tấm che nắng điện tử theo tiêu chuẩn và cho biết thay vào đó họ sẽ tính thêm 1.500 đô la cho nó.

    Gone is the large sunroof in the Ioniq 5 RWD model. Source: Hyundai
    ĐANG CHỐNG NẮNG LỚN TRONG MÔ HÌNH IONIQ 5 RWD. NGUỒN: HYUNDAI
    Những thay đổi tích cực khác bao gồm một cổng V2L bên trong phù hợp với Kia’s EV6 và e-Niro, và một màn hình hiển thị head-up mới.

    Tuy nhiên, điều này không có sẵn dưới dạng một tùy chọn trong đợt của tháng Bảy. Giờ đây, những người lái xe muốn trả thêm tiền cho cửa sổ trời sẽ có thể làm như vậy.

    Tài xế khu vực không hài lòng với quy trình bán hàng của Ioniq 5
    Driven đã nghe một số độc giả không hài lòng với quy trình bán hàng, quy trình yêu cầu tài xế nhập mã bưu điện khu dân cư của họ trước khi đặt hàng. Họ nói rằng để hoàn tất quy trình đặt hàng, địa chỉ bằng lái xe của họ bây giờ phải khớp với địa chỉ giao hàng.

    Như The Driven đã báo cáo vào tháng 5, một số tài xế cho biết họ đã làm giả các chi tiết trong các "giọt" trước đó để vượt qua các hạn chế về vị trí.

    Một lá thư được gửi vào thứ Tư tới những khách hàng tiềm năng đang chờ đợi và được The Driven quan sát cho biết: “Với nhu cầu cao chưa từng có trên toàn quốc đối với đợt bán hàng đoạt giải thưởng này. Chúng tôi dự kiến ​​rằng việc giao hàng có thể mất từ ​​2 tuần đến 6 tháng hoặc hơn tùy thuộc vào tình trạng sản xuất xe của bạn. ”

    Và trong khi một nhân viên từ Hyundai Australia cho biết rằng Ioniq 5 có sẵn ở tất cả các tiểu bang và vùng lãnh thổ ngoại trừ NT, thì bức thư cũng cho biết: “Hiện đã có sẵn ở các thành phố thủ đô lớn, bạn sẽ cần chọn một trong những bên dưới làm đối tác giao hàng ưu tiên của mình khi đặt hàng. ”

    Một số độc giả đã mô tả quá trình bán hàng - vốn liên tục chứng kiến ​​số lượng xe rất hạn chế được bán hết trong vòng vài phút - như một cuộc xổ số chook.

    Driven đã liên hệ với Hyundai Australia để xác nhận khi nào và nếu Ioniq 5 sẽ được cung cấp cho người mua trong khu vực. Một phát ngôn viên của The Driven gửi lại một lưu ý: “Với nguồn cung cực kỳ hạn chế của Ioniq 5 và nhu cầu vẫn ở mức rất cao, chúng tôi sẽ tiếp tục giới hạn doanh số bán cho các khu vực đô thị nếu cần thiết.

    “Tuy nhiên, khi nguồn cung giải phóng, chúng tôi có kế hoạch mở rộng quy trình bán hàng của mình sang các khu vực trong khu vực, nhưng thời gian cho việc mở rộng này vẫn chưa được xác nhận.”

    Zalo
    Hotline