Huawei Malaysia Hợp tác với KVC Industrial, JJ-LAPP để thúc đẩy quá trình chuyển đổi năng lượng tái tạo

Huawei Malaysia Hợp tác với KVC Industrial, JJ-LAPP để thúc đẩy quá trình chuyển đổi năng lượng tái tạo

    Huawei Malaysia Hợp tác với KVC Industrial, JJ-LAPP để thúc đẩy quá trình chuyển đổi năng lượng tái tạo


    Huawei Technologies (Malaysia) Sdn Bhd gần đây đã ký kết hợp tác với KVC Industrial Materials Sdn Bhd và JJ-LAPP (M) Sdn Bhd trong nỗ lực đáp ứng nhu cầu năng lượng của đất nước và đẩy nhanh tiến độ hướng tới trung hòa carbon vào năm 2050 thông qua sản xuất năng lượng mặt trời và việc triển khai công nghệ Quang điện (PV).

    Các mối quan hệ đối tác này với KVC Industrial Materials và JJ-LAPP Malaysia sẽ cho thấy cả hai đối tác này sẽ đảm nhận việc bán hàng, phân phối và hỗ trợ dịch vụ cho toàn bộ các bộ biến tần năng lượng mặt trời của Huawei trên khắp đất nước. Cả hai bên hiện đã đảm bảo vai trò là nhà phân phối chính của bộ biến tần Huawei Smart PV tại Malaysia.

    Huawei Malaysia cũng sẽ đảm nhận nhiệm vụ là cố vấn công nghệ cho cả hai bên và sản xuất sản phẩm cũng như tiến hành đào tạo về sản phẩm để hỗ trợ phát triển công nghệ hydro sạch và năng lượng tái tạo khác.

    Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ đã được tổ chức gần đây với KVC Industrial Materials và JJ-LAPP Malaysia trong hai buổi lễ riêng biệt. Trong cả hai lần, Huawei Malaysia có sự góp mặt của ông Chong Chern Peng, Phó Chủ tịch mảng Digital Power. Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ với KVC có sự chứng kiến ​​của Giám đốc điều hành Huawei Malaysia, ông Michael Yuan, và lễ ký kết với JJ-LAPP Malaysia có sự chứng kiến ​​của Giám đốc điều hành của họ, ông Marc von Grabowski.

    “KVC đã đóng góp hơn 600MW tại Malaysia cho ngành công nghiệp điện mặt trời. Điều này song song với các giá trị của chúng tôi là "Cam kết với Con người và Hành tinh". Chúng tôi cố gắng đẩy nhanh việc nuôi dưỡng một hệ sinh thái bền vững thông qua các quan hệ đối tác chiến lược, ”Giám đốc Điều hành Quốc gia Vật tư Công nghiệp KVC, ông Eddie Wong Kok Leong cho biết.

    “Chúng tôi tự hào đã thiết lập quan hệ đối tác thành công và lâu dài với Huawei kể từ năm 2017. Chúng tôi đã đạt được những cột mốc đáng chú ý khi chúng tôi làm việc cùng nhau để giảm lượng carbon chưa từng có và chúng tôi tin tưởng rằng Giải pháp năng lượng mặt trời toàn diện XtructureD Solutions® của chúng tôi và mạng lưới bán hàng rộng khắp sẽ bổ sung cho nhà nước của Huawei -công nghệ tiên tiến và thúc đẩy chúng tôi hướng tới những tầm cao lớn hơn, ”ông nói thêm.

    “Chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục hợp tác với Huawei tại Malaysia và chúng tôi mong muốn được hợp tác với họ với tư cách là Đối tác Giá trị Gia tăng được chứng nhận và Đối tác Khu vực ASEAN. Sự kết hợp chuyên môn của Huawei, với hơn 30 năm chuyên môn về công nghệ thông tin kỹ thuật số và JJ-LAPP Malaysia, nhà cung cấp giải pháp năng lượng tái tạo, kết nối và cáp hàng đầu với mạng lưới rộng khắp và phạm vi tiếp cận rộng rãi ở ASEAN, chắc chắn sẽ đẩy nhanh Ông Chang Chee Keong, Tổng Giám đốc JJ-LAPP Malaysia cho biết.

    Theo ông Chong, quan hệ đối tác đã cho phép tất cả các bên phát triển mối quan hệ bền chặt với khách hàng và nâng cao hiệu quả trong việc cung cấp các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ tốt hơn cho thị trường.

    “Chúng tôi tin tưởng vào sự phát triển của hệ sinh thái địa phương bằng cách hợp tác với các đối tác. Để đạt được độ trung tính carbon sẽ đòi hỏi nỗ lực tập thể của tất cả các doanh nghiệp trong ngành. Tại Huawei, chúng tôi cam kết thực hiện mục tiêu này bằng cách cung cấp các sản phẩm và giải pháp của mình thông qua quan hệ đối tác nhằm cùng nhau khám phá những hành trình mới về chuyển đổi giá trị xanh và kỹ thuật số cho xã hội, ”ông Chong nói.

    Năng lượng mặt trời đã và đang là trụ cột chính của quá trình chuyển đổi năng lượng toàn cầu và đã trở thành nguồn năng lượng được ưu tiên lựa chọn do những tiến bộ nhanh chóng của các giải pháp công nghệ cao đã cải thiện đáng kể khả năng tiếp cận, khả năng thích ứng, giá cả cạnh tranh, tính bền vững và sản lượng năng suất.

    Với mức tiêu thụ điện dự kiến ​​sẽ tăng gấp đôi vào năm 2040 ở Đông Nam Á, Malaysia là một trong những thị trường năng lượng mặt trời phát triển nhanh nhất. Nhu cầu về năng lượng mặt trời đáp lại những lo ngại về phát thải và ô nhiễm do tiêu thụ điện cao và là chìa khóa để đáp ứng công suất năng lượng bổ sung cần thiết để thúc đẩy tăng trưởng ở các thị trường mới nổi của khu vực.

    Zalo
    Hotline