Họp về thủ tục đầu tư cụm công nghiệp và khu nghỉ dưỡng tại Huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre

Họp về thủ tục đầu tư cụm công nghiệp và khu nghỉ dưỡng tại Huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre

    Họp về thủ tục đầu tư cụm công nghiệp và khu nghỉ dưỡng tại Huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre. Ngày 23 tháng 11 năm 2021, lãnh đạo Huyện ủy, UBND và các phòng chức năng của Huyện Ba Tri, Tỉnh Bến Tre đã có buổi làm việc với lãnh đạo Pacific Group về việc thực hiện thủ tục đầu tư dự án cụm công nghiệp và khu nghỉ dưỡng tại huyện nhà. Chuyến đi có sự tháp tùng của công ty công nghệ PCM Tech, thành viên của Pacific Group.

    Thay mặt Pacific Group, ông Lê Ngọc Ánh Minh đã trình bày tổng thể tổng mức đầu tư và định hướng mong muốn của Pacific Group và nhà đầu tư Nhật Bản tại cụm công nghiệp 50ha, khu nghỉ dưỡng 30ha và cụm công nghiệp 70 ha, khu dân cư 70ha. Lãnh đạo Huyện Ủy, UBND đã hướng dẫn và chỉ đạo trình tự đầu tư và yêu cầu nhà đầu tư khẩn trương trình hồ sơ, trong vòng 6 tháng tính từ ngày tổ chức phiên họp này.

    Pacific Group dự kiến trình bày mô hình cụm công nghiệp thế hệ mới sử dụng năng lượng sạch và chuyển hóa rác thải thành năng lượng và tại khu nghỉ dưỡng ven biển, Pacific Group sẽ tích hợp hệ điện gió có thể hoạt động khi có bão diễn ra.

    Zalo
    Hotline