Hội nghị mở rộng chiến lược nhà container/Học viện công nghệ Tone Numata sẽ được tổ chức, hội đồng sẽ được thành lập trong năm 2024

Hội nghị mở rộng chiến lược nhà container/Học viện công nghệ Tone Numata sẽ được tổ chức, hội đồng sẽ được thành lập trong năm 2024

    Vào ngày 7, Học viện Công nghệ Tone Numata (Thành phố Numata, Tỉnh Gunma, Hiệu trưởng Toshihiko Kuwabara) đã tổ chức ``Cuộc họp mở rộng chiến lược nhà container'' tại học viện để thảo luận về việc sử dụng nhà container và phát triển kinh doanh. Ngoài trường học, chín công ty trên khắp đất nước đã đề xuất nhiều ý tưởng khác nhau như đào tạo thợ thủ công, sử dụng phòng chống thiên tai và sử dụng nhà ở. Người ta nhất trí rằng một hội đồng sẽ được thành lập vào cuối năm nay để tăng cường hệ thống sử dụng trong phòng chống thiên tai và lập kế hoạch phát triển kinh doanh trong tương lai.

    Hiệu trưởng Toshihiko Kuwahara

    Mở đầu cuộc họp, Hiệu trưởng Kuwabara đã chỉ ra: ``Container có thể được sử dụng để đào tạo thợ thủ công, trung tâm sơ tán, cơ sở giải trí, v.v.'' Ông nhấn mạnh: “Điều quan trọng là tự mình tạo ra thứ gì đó, nhưng tại sao không đóng góp cho cộng đồng? Chủ đề lớn là tạo ra một tổ chức vững chắc để làm điều đó”.

    Nhà container hoàn thiện trong quá trình đào tạo học viên

    Những ngôi nhà container được sử dụng làm nhà ở tạm thời sau trận động đất lớn ở phía Đông Nhật Bản đã hoàn thành vai trò của mình và khung của chúng hiện đã có sẵn với giá thấp. Trường sẽ được sử dụng để đào tạo học viên. Thực hành hàn, lắp đặt cách nhiệt và hoàn thiện phần đế. Ngôi nhà đã hoàn thiện sẽ được sử dụng làm cơ sở lưu trú cho khu cắm trại sẽ được mở trong tương lai.

    Matsuzawa Kawaraten (Phường Nakagawa, Thành phố Nagoya, Giám đốc điều hành: Takahiro Matsuzawa) đã bàn giao nhà container cho cơ sở trải nghiệm thiên nhiên ở Thị trấn Karuizawa, Tỉnh Nagano. Có thể tự vận hành bằng cách lắp đặt các tấm pin mặt trời và thiết bị tuần hoàn nước. Chúng tôi mong muốn phổ biến nó như một trung tâm sơ tán tạm thời trong các thảm họa quy mô lớn. SUGAwara Seki (Thành phố Tsushima, tỉnh Aichi, Giám đốc điều hành Naoki SUGAwara) cũng đã áp dụng thiết bị tạo ra nước uống từ không khí, tạo ra một ngôi nhà tự cung cấp điện và nước.

    Trong tương lai, ngoài việc đào tạo thợ thủ công và sử dụng nó làm trung tâm sơ tán, chúng tôi cũng đang xem xét phát triển nhà ở chung cư. Tiếp tục trao đổi thông tin tại các buổi gặp mặt và làm sâu sắc hơn mối quan hệ hợp tác giữa mỗi công ty. Việc sử dụng các tòa nhà làm trung tâm sơ tán dựa trên các thỏa thuận phòng chống thiên tai với chính quyền địa phương, nhưng việc ký các thỏa thuận riêng của mỗi công ty sẽ là gánh nặng. Ý tưởng là thành lập một hội đồng và đáp ứng các yêu cầu thông qua sự hợp tác giữa các công ty.Chín công ty đã tham gia hội nghị như sau.

    ▽Matsuzawa Kawaraten▽Yamada Kogyo (Thành phố Kurashiki, Tỉnh Okama)▽Công nghiệp kim loại tấm Miyashita (Thành phố Iida, Tỉnh Nagano)▽Thiết bị Sugarwara▽Yoshimitsu Kogyo (Thành phố Fukui)▽Văn phòng Thiết kế Không gian Hình thành (Phường Kohoku, Thành phố Yokohama)▽Madoc ( Thành phố Naniwa, Thành phố Osaka) Thành phố) ▽ Thân thiện với Chikyu (tương tự) ▽ Bên ngoài Techno (Thành phố Numata).

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline