Hội chợ triển lãm Osaka-Kansai / Cuộc họp lập kế hoạch các nước tham gia khai mạc tại thành phố Osaka, lễ ký kết hợp đồng tham gia chính thức được tổ chức

Hội chợ triển lãm Osaka-Kansai / Cuộc họp lập kế hoạch các nước tham gia khai mạc tại thành phố Osaka, lễ ký kết hợp đồng tham gia chính thức được tổ chức

    Hội chợ triển lãm Osaka-Kansai / Cuộc họp lập kế hoạch các nước tham gia khai mạc tại thành phố Osaka, lễ ký kết hợp đồng tham gia chính thức được tổ chức


    Cuộc họp Lập kế hoạch Quốc tế (IPM), một hội nghị lập kế hoạch quốc tế với sự tham dự của đại diện các quốc gia / vùng lãnh thổ và các tổ chức quốc tế tham gia Hội chợ triển lãm Thế giới Nhật Bản năm 2025 (Osaka-Kansai Expo), đã khai mạc tại Osaka vào ngày 25, các nước tham gia và Hiệp hội Nhật Bản cho Triển lãm Thế giới năm 2025 đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng tham gia chính thức. 142 quốc gia / vùng lãnh thổ và 8 tổ chức quốc tế đã thông báo tham gia. Dimitri Kerkenzes, Tổng thư ký của Văn phòng International des Expositions (BIE), cho biết "IPM là một cuộc họp quan trọng để trao đổi thông tin về kỳ vọng và lo lắng của các quốc gia tham gia. Hãy cùng tiến lên." = Photo.


    Tại IPM, Tổng thư ký Kerkenzes cho biết công tác chuẩn bị cho Hội chợ triển lãm sẽ được tiến hành đều đặn và ông nói, "Nhật Bản đã tích cực chuẩn bị cho Hội chợ triển lãm. Chỉ còn 900 ngày nữa là khai mạc. Chúng tôi cần quyết định nhanh chóng và hiệu quả- ông nói.


    Ông yêu cầu các quốc gia chưa chính thức tuyên bố tham gia nên "tiến lên phía trước." Đối với các quốc gia đã tuyên bố tham gia, ông nói, "Địa điểm xây dựng gian hàng sẽ được bàn giao trong sáu tháng. Địa điểm của Hội chợ triển lãm là nơi mà các quốc gia tham gia đa dạng và người dân sẽ đến với nhau. Từ bây giờ, các quốc gia tham gia sẽ thiết kế những gì họ muốn chia sẻ và suy nghĩ về thế giới., chuẩn bị và cung cấp cho khách truy cập những trải nghiệm tuyệt vời. "


    Hơn nữa, ông nói, "Cuộc sống tương lai sẽ đòi hỏi sức khỏe và sự hòa hợp với thiên nhiên. Có nhiều giải pháp cho các vấn đề khác nhau trên khắp thế giới. Hãy thu thập ý tưởng và trình bày xã hội tương lai tại Expo."


    Ông Koji Haneda, đại diện của chính phủ Nhật Bản tại Hội chợ triển lãm, cho biết, "Chúng ta phải nhìn về phía trước thế giới hậu coronavirus và hình dung một xã hội tương lai có khả năng phục hồi và bền vững." Đây là một cơ hội tuyệt vời để thử nghiệm và chứng minh. IPM, Hiệp hội Hội chợ triển lãm Nhật Bản sẽ giới thiệu tổng quan về Hội chợ triển lãm, đặc biệt là việc xây dựng gian hàng, "ông nói.


    Tận dụng cơ hội IPM, ông Haneda nói, "Chúng tôi muốn mọi người thưởng thức ẩm thực và văn hóa của Osaka và Nhật Bản, đồng thời lấy cảm hứng thiết kế các triển lãm hấp dẫn. Các gian hàng và triển lãm là cốt lõi của Hội chợ triển lãm bê tông và trơn tru. Tôi muốn bạn giúp tôi chuẩn bị, "anh nói.


    Hội chợ triển lãm sẽ được tổ chức tại Yumeshima, phường Konohana, thành phố Osaka. Chủ đề là "Thiết kế xã hội tương lai cho cuộc sống của chúng ta". Triển lãm dự kiến ​​kéo dài từ ngày 13 tháng 4 năm 2013 đến ngày 13 tháng 10 năm 2013. Lượng khách dự kiến ​​khoảng 28,2 triệu lượt. Dự kiến ​​sẽ có hiệu ứng gợn sóng kinh tế khoảng 2 nghìn tỷ yên.

    Zalo
    Hotline