Hoàn thành thành công việc lắp đặt móng tại Dự án trang trại điện gió ngoài khơi Yunlin công suất 640 MW tại Đài Loan

Hoàn thành thành công việc lắp đặt móng tại Dự án trang trại điện gió ngoài khơi Yunlin công suất 640 MW tại Đài Loan

    Hoàn thành thành công việc lắp đặt móng tại Dự án trang trại điện gió ngoài khơi Yunlin công suất 640 MW tại Đài Loan
    Tất cả 80 móng, trong
    Tất cả 80 móng, bao gồm cả cọc đơn và các bộ phận chuyển tiếp, đã được lắp đặt thành công
    Giai đoạn lắp đặt cuối cùng đã bắt đầu
    Dẫn đầu về bản địa hóa và trách nhiệm với môi trường

    640 MW Yunlin Offshore Wind Farm

     

    HAMBURG, ĐỨC - EQS Newswire - Ngày 23 tháng 8 năm 2024 - Yunneng Wind Power Co., Ltd. (Yunneng), công ty chịu trách nhiệm xây dựng và vận hành dự án trang trại điện gió ngoài khơi Yunlin (Yunlin OWF) công suất 640 MW tại Đài Loan, đã đạt được một cột mốc quan trọng khác khi hoàn thành thành công việc lắp đặt tất cả 80 móng, bao gồm cả cọc đơn và các bộ phận chuyển tiếp. Nhóm dự án tiếp tục hợp tác chặt chẽ với tất cả các đối tác để đảm bảo tiến độ xây dựng ổn định và vẫn đi đúng hướng để hoàn thành toàn bộ Yunlin OWF vào cuối năm 2024. Với 80 móng và 68 máy phát điện tua bin gió (WTG) đã được lắp đặt, bao gồm 52 WTG đã cung cấp điện sạch vào lưới điện, Yunlin OWF đang tiến triển nhanh chóng. Ngoài ra, 56 trong số 69 lưới mảng bên trong và tất cả 12 cáp xuất khẩu hiện đã được lắp đặt. Những cột mốc quan trọng này đánh dấu sự khởi đầu của giai đoạn lắp đặt cuối cùng của dự án.

    "Hoàn thành việc lắp đặt móng đánh dấu một bước quan trọng hướng tới việc hoàn thành dự án Trang trại điện gió ngoài khơi Yunlin", Patrick Lammers, Tổng giám đốc điều hành của Skyborn Renewables cho biết. "Thành tựu này là minh chứng cho sự làm việc chăm chỉ của nhóm chúng tôi và tinh thần hợp tác với các đối tác của chúng tôi. Chúng tôi cảm ơn chính phủ Đài Loan vì sự hỗ trợ liên tục của họ. Với tiến độ xây dựng đáng kể, tái cấu trúc tài chính thành công, tiến bộ nội địa hóa và cam kết rõ ràng về trách nhiệm với môi trường, chúng tôi chứng minh cam kết của mình đối với quá trình chuyển đổi năng lượng sạch của Đài Loan".

    Yunlin OWF là dự án điện gió ngoài khơi đầu tiên tự nguyện vượt quá các cam kết nội địa hóa và làm nhiều hơn mức yêu cầu. Là một phần của các sáng kiến ​​nội địa hóa quan trọng bao gồm 40 cọc đơn và 40 bộ phận chuyển tiếp, nhóm dự án đã hợp tác với các nhà sản xuất hàng đầu của Đài Loan, Formosa Heavy Industries và CTCI Machinery. Hơn nữa, Yunlin OWF đã lập một số kỷ lục, bao gồm cả lần nội địa hóa thành công đầu tiên của các nền móng, bao gồm cả sự hợp tác kỹ thuật xuyên lục địa, theo đó nhóm dự án đã tối ưu hóa quy trình sản xuất và giảm thời gian sản xuất các bộ phận chuyển tiếp xuống chỉ còn năm ngày. Ngoài ra, Yunlin OWF là dự án đầu tiên cam kết thuê dài hạn các Tàu chuyển tiếp thủy thủ đoàn (CTV) do địa phương đóng.

    Yunlin OWF cũng cam kết thực hiện trách nhiệm bảo vệ môi trường. Kể từ năm 2021, Yunneng, với sự hỗ trợ của Skyborn Renewables Taiwan (Skyborn Taiwan), đã liên tục triển khai "Chương trình theo dõi loài thìa mặt đen" kéo dài bốn năm, loài có nguy cơ tuyệt chủng (EN) ở Châu Á Thái Bình Dương. Bằng cách sử dụng công nghệ GPS tiên tiến, sáng kiến ​​này đã mang lại dữ liệu quan trọng về môi trường sống và các mô hình di cư. Cho đến nay, chương trình đã xác định được 10 điểm nóng hoạt động mới và ghi lại hơn 100 đường bay, tạo ra "cơ sở dữ liệu toàn diện nhất thế giới" về dữ liệu quỹ đạo bay trực tiếp của loài Cò thìa mặt đen. Thành tựu đáng chú ý này đã mang về cho Yunneng Giải Đồng tại cả Giải thưởng Hành động Bền vững Châu Á - Thái Bình Dương (APSAA) danh giá và Giải thưởng Hành động Bền vững Đài Loan (TSAA) ở hạng mục 'Cuộc sống trên cạn'.

    OWF Yunlin nằm ở Eo biển Đài Loan, cách bờ biển phía tây Đài Loan từ 8 đến 17 km, ở độ sâu từ 7 đến 35 m. Khu vực dự án rộng 82 km² sẽ bao gồm 80 máy phát điện tua bin gió, điện được tạo ra sẽ được đưa vào lưới điện Đài Loan thông qua hai trạm biến áp trên bờ gần thị trấn Taixi và Sihu ở Huyện Yunlin. Điện từ dự án được cung cấp cho Công ty Điện lực Đài Loan theo hai thỏa thuận mua điện kéo dài 20 năm. Dự án được hỗ trợ bởi một tập đoàn tài chính mạnh được thành lập vào năm 2019, bao gồm các ngân hàng Đài Loan và quốc tế cùng với các cơ quan tín dụng xuất khẩu. Sau khi hoàn thành, Yunlin OWF công suất 640 MW sẽ là trang trại điện gió ngoài khơi lớn thứ hai của Đài Loan và sản xuất đủ năng lượng sạch để phục vụ nhu cầu năng lượng của hơn 600.000 hộ gia đình Đài Loan.

    Các cổ đông của Yunneng Wind Power Co., Ltd.

    Skyborn Renewables (Skyborn)

    Skyborn là một nhà phát triển và vận hành điện gió ngoài khơi có kinh nghiệm hơn 20 năm, có trụ sở chính tại Đức. Năng lực của công ty bao gồm toàn bộ chuỗi giá trị điện gió ngoài khơi, bao gồm phát triển cơ sở hạ tầng mới, thiết kế và kỹ thuật dự án, mua sắm, tài chính, thỏa thuận mua điện của công ty, quản lý xây dựng và quản lý tài sản. Skyborn là công ty danh mục đầu tư của Global Infrastructure Partners (GIP), một nhà đầu tư cơ sở hạ tầng hàng đầu có trụ sở chính tại New York, Hoa Kỳ. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.skybornrenewables.com

    TotalEnergies

    TotalEnergies là một công ty năng lượng tích hợp toàn cầu sản xuất và tiếp thị các loại năng lượng: dầu và nhiên liệu sinh học, khí đốt tự nhiên và khí xanh, năng lượng tái tạo 

    và điện. Hơn 100.000 nhân viên của chúng tôi cam kết cung cấp cho càng nhiều người càng tốt nguồn năng lượng đáng tin cậy hơn, giá cả phải chăng hơn và bền vững hơn. Hoạt động tại khoảng 120 quốc gia, TotalEnergies đặt tính bền vững vào trọng tâm của chiến lược, các dự án và hoạt động của mình.

    Là một phần trong tham vọng đạt được mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, TotalEnergies đang xây dựng danh mục đầu tư có giá thành cạnh tranh đẳng cấp thế giới kết hợp năng lượng tái tạo (năng lượng mặt trời, gió trên bờ và ngoài khơi) và tài sản linh hoạt (CCGT, lưu trữ) để cung cấp nguồn điện sạch cho khách hàng. Vào cuối năm 2023, tổng công suất lắp đặt phát điện tái tạo của TotalEnergies là 22 GW. TotalEnergies sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh này để đạt 35 GW vào năm 2025 và hơn 100 TWh sản lượng điện ròng vào năm 2030.

    Công ty TNHH Phát điện Công cộng (Tập đoàn EGCO)

    Tập ​​đoàn EGCO là Nhà sản xuất Điện độc lập đầu tiên tại Thái Lan. Tập đoàn EGCO hiện có tổng công suất vốn chủ sở hữu là 7.003 MWe đang hoạt động và đang xây dựng. Tổng công suất vốn chủ sở hữu từ năng lượng tái tạo là 1.447 MWe (tương đương với 21% tổng danh mục đầu tư). Danh mục đầu tư RE bao gồm sinh khối, thủy điện, điện mặt trời, điện gió trên bờ và ngoài khơi, pin nhiên liệu và lưu trữ pin. Các cơ sở của Tập đoàn EGCO đặt tại 8 quốc gia, cụ thể là Thái Lan, Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, Philippines, Indonesia, Úc, Hàn Quốc, Đài Loan và Hoa Kỳ. Ngoài ra, Tập đoàn EGCO còn có 11 doanh nghiệp liên quan đến năng lượng khác bao gồm nhóm kinh doanh nhiên liệu và cơ sở hạ tầng và nhóm kinh doanh giải pháp khách hàng và khởi nghiệp. Tập đoàn EGCO đã được niêm yết trong Chỉ số phát triển bền vững Dow Jones (DJSI) trong bốn năm liên tiếp (2020-2023) và đặt mục tiêu đạt được mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050. Tìm hiểu thêm về Tập đoàn EGCO qua trang web của chúng tôi tại www.egco.com

    Tập ​​đoàn Sojitz (Sojitz)

    Sojitz là một công ty đầu tư và thương mại lớn tại Nhật Bản, phát triển nhiều loại hình kinh doanh trên toàn cầu, bao gồm sản xuất, bán, nhập khẩu và xuất khẩu nhiều loại sản phẩm, ngoài ra còn cung cấp dịch vụ và đầu tư vào khoảng 50 quốc gia trên toàn thế giới thông qua khoảng 440 công ty con hợp nhất và các công ty liên kết có trụ sở tại Nhật Bản và nước ngoài. Sojitz được thành lập từ sự hợp nhất của Nichimen và Nissho Iwai Corp., cả hai đều có lịch sử đầu tư lâu dài trên toàn thế giới trong hơn 160 năm, Sojitz là một công ty niêm yết công khai trên Sàn giao dịch chứng khoán Tokyo.

    Giới thiệu về Skyborn Renewables
    Skyborn là một nhà phát triển và vận hành điện gió ngoài khơi có kinh nghiệm với hơn 20 năm, có trụ sở chính tại Đức. Năng lực của chúng tôi bao gồm toàn bộ chuỗi giá trị điện gió ngoài khơi, bao gồm phát triển dự án mới, kỹ thuật và thiết kế, mua sắm, tài chính, thương mại hóa/thỏa thuận mua điện của công ty, quản lý xây dựng cũng như quản lý hoạt động và tài sản. Skyborn là công ty danh mục đầu tư của Global Infrastructure Partners (GIP), một nhà đầu tư cơ sở hạ tầng toàn cầu độc lập hàng đầu thế giới có trụ sở chính tại New York, Hoa Kỳ.

    Zalo
    Hotline