Hồ sơ tư vấn hơn 100GW! Một công ty đáng chú ý quản lý tài sản năng lượng tái tạo với kiến ​​thức chuyên ngành là gì?

Hồ sơ tư vấn hơn 100GW! Một công ty đáng chú ý quản lý tài sản năng lượng tái tạo với kiến ​​thức chuyên ngành là gì?

    Hồ sơ tư vấn hơn 100GW! Một công ty đáng chú ý quản lý tài sản năng lượng tái tạo với kiến ​​thức chuyên ngành là gì?

    Vector Renewables Nhật Bản cung cấp dịch vụ quản lý tài sản và tư vấn kỹ thuật cho các thiết bị năng lượng tái tạo như năng lượng mặt trời và năng lượng gió. Với công nghệ tiên tiến được thế giới công nhận, chúng tôi sẽ hỗ trợ việc mở rộng sản xuất điện mặt trời ở Nhật Bản, quốc gia đã đạt được bước ngoặt.

    Hình ảnh chính: Giám đốc quốc gia Zazo Jorge (ảnh phải) và Giám đốc điều hành Seiya Sugita sẽ dẫn dắt Vector Renewables Nhật Bản.

    Quản lý tài sản năng lượng tái tạo được thế giới công nhận
    Bao gồm các khía cạnh kỹ thuật ngoài tài chính
    Vector Renewables được thành lập vào năm 2007 tại Tây Ban Nha, xứ sở mặt trời. Chúng tôi cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và tài chính từ việc lập kế hoạch, kỹ thuật và quản lý các doanh nghiệp sản xuất điện năng lượng tái tạo. Không chỉ năng lượng mặt trời và năng lượng gió, mà cả thủy điện, sinh khối, pin lưu trữ, hydro và tất cả các nhà máy khác đều được hỗ trợ. Năm 2014, anh trở thành thành viên của Tập đoàn Falclinables ở Ý, củng cố cơ sở quản lý của mình.

    Vector Renewables Japan, một tập đoàn của Nhật Bản, cung cấp dịch vụ tư vấn kỹ thuật và quản lý tài sản cho hoạt động kinh doanh sản xuất năng lượng mặt trời và năng lượng gió. Quản lý toàn diện không chỉ được thực hiện dưới góc độ tài chính mà còn từ góc độ kỹ thuật. Có tiếng nói tin tưởng mạnh mẽ vào chuyên môn dồi dào được hỗ trợ bởi các thành tựu tư vấn trên khắp thế giới.

    Có bàn bóng bàn trong văn phòng với không khí cởi mở như công ty nước ngoài. Người ta nói rằng các nhân viên đang tận hưởng bản thân trong khi nghỉ việc. Các tấm khiên giải thưởng được xếp ngay ngắn ở lối vào của văn phòng.

    Trong lĩnh vực tư vấn kỹ thuật, chúng tôi cung cấp các giải pháp cho khách hàng trong tất cả các giai đoạn từ lập kế hoạch và phát triển đến xây dựng và vận hành. Ở giai đoạn lập kế hoạch và phát triển, việc thẩm định kỹ thuật (đánh giá thích hợp) như dự báo phát điện và đánh giá thiên tai được thực hiện. Ông cũng chuyên về các dịch vụ tư vấn như kỹ thuật, thiết kế và các thủ tục cấp phép cho các cơ quan chức năng.

    Nói chung, quản lý tài sản có một hình ảnh mạnh mẽ của việc quản lý và quản lý tài sản từ góc độ tài chính. Tuy nhiên, công ty quản lý tài sản của Vector Renewables Nhật Bản không phải là duy nhất. Điều này là do việc quản lý tài sản có thể thực hiện được từ quan điểm kỹ thuật, tận dụng những thành tựu phong phú và kinh nghiệm của sự nghiên cứu kỹ thuật được trau dồi trên thế giới. Hai quan điểm tài chính và công nghệ có mối liên hệ chặt chẽ với nhau, nhưng hiếm khi người quản lý tài sản có kiến ​​thức về cả hai khía cạnh này. Đối với các chủ nhà máy điện, Vector Renewables Japan chắc chắn sẽ là một đối tác rất đáng khích lệ.

    Vector Renewables, có trụ sở tại Úc trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương, đã mở văn phòng mới tại Philippines vào tháng 11 năm 2021. Nhiều yêu cầu thẩm định kỹ thuật đã được nhận từ Hàn Quốc, Đài Loan và các nước Đông Nam Á.

    Cung cấp dịch vụ tại 11 cơ sở và hơn 40 quốc gia trên thế giới

    * Kể từ tháng 1 năm 2022

    Tối đa hóa việc phát điện với công nghệ tiên tiến
    Tăng khả năng sinh lời của các dự án siêu cao áp và cao thế
    Seiya Sugita, Giám đốc điều hành của Vector Renewables Nhật Bản, cho biết "Ở châu Âu, các cố vấn có kỹ năng chuyên môn như chúng tôi thường thay mặt chủ nhà máy giám sát xây dựng và quản lý tiến độ. Ngay cả khi có vấn đề xảy ra, chúng tôi cũng có thể nhanh chóng giải quyết. dựa trên kết quả quản lý phong phú của chúng tôi và giảm thời gian ngừng phát điện. "

    Ngoài ra, Vector Renewables Japan cũng đang hỗ trợ PPA tự tiêu dùng và doanh nghiệp bằng cách sử dụng năng lực công nghệ vượt trội của mình. Đây là một giải pháp quản lý nhiều cơ sở sản xuất điện năng lượng mặt trời bằng cách áp dụng công nghệ dự đoán sản lượng điện chính xác.

    Giám đốc quốc gia Nhật Bản, Zazo Fernandez Jorge, nói rằng các yêu cầu về quản lý tài sản và hệ thống dự báo phát điện hiện đang tăng lên hướng tới việc thực hiện trung tính carbon vào năm 2050 và chất lượng của các thiết bị hiện có sẽ được cải thiện bằng cách hồi sinh thị trường thứ cấp. số lượng yêu cầu khảo sát ngày càng tăng. Lĩnh vực hoạt động của sản xuất điện quang điện, mà vai trò hàng đầu của quá trình khử cacbon, đang ngày càng mở rộng. Vector Renewables Các giải pháp tiên tiến của Nhật Bản sẽ dẫn đầu mạnh mẽ quá trình khử cacbon của Nhật Bản.

    Một loạt các lĩnh vực kinh doanh từ giai đoạn lập kế hoạch đến hoạt động

    PROFILE
    Vector Renewables Japan Co., Ltd.
    CEO

    Seiya Sugita

    Zalo
    Hotline