Hitachi giành được công việc truyền tải điện Hornsea 3 từ Orsted

Hitachi giành được công việc truyền tải điện Hornsea 3 từ Orsted

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Hitachi giành được công việc truyền tải điện Hornsea 3 từ Orsted
    Aibel sẽ cung cấp hai trạm biến áp xa bờ mà Heerema sẽ vận chuyển và lắp đặt như một phần của hợp đồng

    Hitachi Energy đã giành được đơn đặt hàng cung cấp hai hệ thống dòng điện một chiều (HVDC) điện áp cao để truyền tải điện năng từ trang trại gió ngoài khơi Hornsea 3 công suất 2850MW, nằm cách xa bờ biển phía đông Vương quốc Anh hơn 120 km.

    Hitachi Energy đang cung cấp bốn trạm chuyển đổi HVDC, chuyển đổi nguồn AC thành DC để truyền tải trong các cáp ngầm, sau đó chuyển đổi lại thành AC để tích hợp vào lưới điện trên bờ.

    Hai trong số các trạm chuyển đổi sẽ được lắp đặt trên các giàn khoan ngoài khơi và hai trạm kết nối lưới điện trong đất liền.

    Hệ thống HVDC tổng thể, bao gồm cả nền tảng ngoài khơi, được chuyển giao với sự hợp tác của Aibel.

    Hitachi Energy sẽ cung cấp hai hệ thống chuyển đổi ánh sáng HVDC, trong khi Aibel sẽ cung cấp hai hệ thống chuyển đổi ngoài khơi HVDC.

    Aibel đã ký hợp đồng với Heerema để vận chuyển và lắp đặt hai trạm chuyển đổi ngoài khơi (OCS) cho trang trại điện gió ngoài khơi Hornsea 3.

    Heerema trước đó đã hoàn thành việc lắp đặt các trạm biến áp ngoài khơi Ørsted’s Hornsea 2 vào năm 2021.

    Công việc sẽ bao gồm vận chuyển và lắp đặt hai áo khoác OCS, tám cọc váy, và hai áo khoác OCS.

    Heerema sẽ thực hiện việc nâng những chiếc áo khoác ngoài khơi lên đáy biển trước khi đóng cọc để đảm bảo cố định với đáy biển. Sau khi thực hiện cài đặt áo khoác, OCS sẽ được hoàn thành bằng cách lắp các mặt trên vào áo khoác.

    Niklas Persson, Giám đốc điều hành mảng kinh doanh Tích hợp lưới điện của Hitachi Energy cho biết: “Gió ngoài khơi là một phần quan trọng của quá trình chuyển đổi năng lượng sạch và công nghệ HVDC của chúng tôi đóng vai trò quan trọng trong việc truyền tải hiệu quả vào lưới điện trên đất liền.

    "Để giải quyết thị trường nước ngoài đang phát triển nhanh chóng, quan hệ đối tác và hợp tác là chìa khóa để cung cấp ở tốc độ và quy mô cần thiết để đạt được các mục tiêu khử cacbon và an ninh năng lượng của chúng tôi."

    Patrick Harnett, Phó chủ tịch Chương trình Vương quốc Anh tại Ørsted, cho biết: “Cùng với Hitachi Energy, chúng tôi đang chứng minh rằng năng lượng tái tạo như gió ngoài khơi là một phần quan trọng trong hành trình phát triển bền vững của thế giới. Hornsea 3 sẽ không chỉ cung cấp năng lượng sạch, chi phí thấp cho hàng triệu ngôi nhà ở Vương quốc Anh, mà còn mang lại hàng nghìn công việc chất lượng cao và hàng tỷ bảng Anh đầu tư vào chuỗi cung ứng gió ngoài khơi ở Vương quốc Anh và hơn thế nữa ”.

    Zalo
    Hotline