Hitachi cung ứng thiết bị cho lưới điện Canada-Hoa Kỳ

Hitachi cung ứng thiết bị cho lưới điện Canada-Hoa Kỳ

    Hitachi cung ứng thiết bị cho lưới điện Canada-Hoa Kỳ
    Công ty sẽ cung cấp một trạm chuyển đổi HVDC cho kết nối liên kết Champlain Hudson Power Express (CHPE)

    Hitachi Energy đã được Transmission Developers Inc lựa chọn để cung cấp trạm biến đổi dòng điện một chiều (HVDC) điện áp cao cho kết nối liên Hoa Kỳ-Canada.

    Trạm chuyển đổi sẽ tạo thành một phần quan trọng của tài sản truyền dẫn cho kết nối HVDC Champlain Hudson Power Express (CHPE) giữa Québec, Canada và khu vực tàu điện ngầm Thành phố New York, ở Hoa Kỳ.

    Liên kết sẽ cho phép cung cấp thủy điện sạch, tái tạo giữa Canada và New York, đóng góp vào Đạo luật Bảo vệ Cộng đồng và Lãnh đạo Khí hậu của New York (CLCPA), nhằm mục đích đưa bang này sử dụng 70% năng lượng tái tạo vào năm 2030.

    Sử dụng công nghệ Ánh sáng HVDC của Hitachi Energy, CHPE sẽ truyền tới 1250MW điện cho hơn 600 km dưới lòng đất từ ​​Hertel, Canada, qua Hồ Champlain và sông Hudson, đến một trạm chuyển đổi HVDC ở Astoria, Queens.

    Đối với địa điểm ở New York, Hitachi Energy sẽ cung cấp trạm biến đổi ánh sáng HVDC, trạm này sẽ chuyển đổi nguồn DC từ Canada sang nguồn AC và cung cấp cho lưới điện AC ở New York.

    Kiewit, một trong những công ty xây dựng và kỹ thuật lớn nhất Bắc Mỹ, sẽ chịu trách nhiệm về các công trình dân dụng cho trạm chuyển đổi ở New York

    Niklas Persson, Giám đốc điều hành mảng kinh doanh Tích hợp lưới điện của Hitachi Energy cho biết: “Hệ thống HVDC có tiềm năng to lớn trong việc đưa lượng điện lớn trực tiếp vào các thành phố, điều này rất cần thiết để đảm bảo nguồn điện bền vững và giá cả phải chăng hiện nay và trong tương lai.

    “Chúng tôi tự hào đóng một vai trò quan trọng trong khoản đầu tư rất quan trọng này trong quá trình chuyển đổi của Bắc Mỹ sang năng lượng tái tạo và tính trung hòa các-bon.”

    Giám đốc điều hành của Transmission Developers Donald Jessome nói thêm: “Chúng tôi mong muốn bắt đầu hoạt động xây dựng vào cuối năm nay và cung cấp nguồn năng lượng tái tạo dồi dào cho người dân New York.”

    Hệ thống CHPE hoàn chỉnh dự kiến ​​sẽ tạo ra hơn 1400 việc làm trong quá trình xây dựng và trong 30 năm đầu hoạt động, mang lại lợi ích kinh tế gần 50 tỷ đô la cho bang New York.

    Zalo
    Hotline