Hiroaki Araya với tư cách là chủ tịch của ID&EHD và Haruhiko Kanai với tư cách là chủ tịch của Nippon Koei / ngày 3 tháng 7

Hiroaki Araya với tư cách là chủ tịch của ID&EHD và Haruhiko Kanai với tư cách là chủ tịch của Nippon Koei / ngày 3 tháng 7

    Công ty TNHH Nippon Koei đã thông báo vào ngày 15 rằng họ sẽ bắt đầu hoạt động vào ngày 3 tháng 7 với tư cách là công ty cổ phần thuần túy "ID&E Holdings (HD)" và công ty điều hành Nippon Koei. Hiroaki Araya, chủ tịch của Nippon Koei, đã từ chức và đảm nhận vị trí chủ tịch của ID&EHD. Haruhiko Kanai, Giám đốc đại diện và Giám đốc điều hành cấp cao, sẽ là chủ tịch tiếp theo của Nippon Koei. Cả hai sẽ nhậm chức vào ngày 3 tháng 7.

    Ông Hiroaki Araya

     Hiroaki Shinya Tốt nghiệp Khoa Khoa học Trái đất, Đại học Tohoku năm 1985, và gia nhập Nippon Koei. Giám đốc Điều hành năm 2015, Giám đốc năm 2020 và Giám đốc Điều hành Cấp cao Tổng Giám đốc Bộ phận Kinh doanh Tư vấn và Kinh doanh Không gian Đô thị, Chủ tịch tháng 7 năm 2021. Sinh ra ở tỉnh Kagoshima, 62 tuổi.

    Haruhiko Kanai
     

    Haruhiko Kanai Tốt nghiệp Khoa Kỹ thuật Xây dựng, Trường Cao học Khoa học và Kỹ thuật, Đại học Waseda năm 1982 và gia nhập Nippon Koei. Giám đốc điều hành năm 2014, Giám đốc kiêm Giám đốc điều hành cấp cao năm 2017, Giám đốc kiêm Giám đốc điều hành cấp cao năm 2019, vị trí hiện tại từ năm 2021. Sinh ra ở tỉnh Gunma, 64 tuổi.

    Zalo
    Hotline