Hiệp hội khảo sát và tư vấn nước ngoài Techwise cung cấp dịch vụ MWS tại Việt Nam

Hiệp hội khảo sát và tư vấn nước ngoài Techwise cung cấp dịch vụ MWS tại Việt Nam

    Hiệp hội khảo sát và tư vấn nước ngoài Techwise cung cấp dịch vụ MWS tại Việt Nam
    Hiệp hội khảo sát năm 1914 có trụ sở tại Đan Mạch đã tham gia một liên minh chiến lược với Techwise Offshore Consultancy Pte có trụ sở tại Singapore. Ltd. cung cấp dịch vụ Giám sát bảo hành hàng hải (MWS) tại thị trường điện gió ngoài khơi Việt Nam.

    Họ sẽ làm việc cùng nhau để tăng cường quản lý rủi ro cho các dự án xây dựng trang trại gió ngoài khơi ở Việt Nam.

    “Chúng tôi mong muốn được chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức mà chúng tôi đã tích lũy được trong lĩnh vực năng lượng gió ngoài khơi của Châu Âu và Nhật Bản vì lợi ích của thị trường Việt Nam đang phát triển – giúp thị trường này phát huy hết tiềm năng của mình,” Henrik Uth, Giám đốc điều hành của Survey Association , nói.

    Liên minh sẽ làm việc với các bên liên quan xây dựng trang trại gió ngoài khơi để đảm bảo rằng các dự án tuân theo các thông lệ tốt của ngành và đảm bảo giảm rủi ro tiềm ẩn xuống mức có thể chấp nhận được.

    “Trọng tâm MWS của chúng tôi là hợp tác và tìm kiếm các giải pháp thực tế, đồng thời chúng tôi ủng hộ việc tham gia sớm và tinh thần làm việc theo nhóm để hoàn thành dự án đúng thời hạn, trong phạm vi ngân sách và không có thương vong,” Uth nói thêm.

    Hiệp hội Khảo sát đã tham gia vào lĩnh vực năng lượng gió ngoài khơi từ những năm 1990, đã đóng vai trò là MWS trong một số dự án điện gió ngoài khơi và Công ty Tư vấn Ngoài khơi Techwise đã tham gia tích cực vào các dự án xây dựng trang trại gió và dầu khí ngoài khơi ở Việt Nam trong 5 năm qua.

    “Tại Việt Nam, việc phát triển thương mại điện gió ngoài khơi sắp bắt đầu sôi động. Chúng tôi đặt mục tiêu thực hiện quản lý rủi ro phù hợp trong các dự án điện gió ngoài khơi ở Việt Nam và góp phần đảm bảo an toàn và độ tin cậy của các công trình xây dựng bằng cách sử dụng kiến thức MWS của chúng tôi và kinh nghiệm địa phương tại Việt Nam cùng với Hiệp hội Khảo sát, tổ chức có kinh nghiệm về dự án ở Châu Âu và Nhật Bản và sự tích lũy công nghệ dồi dào,” Jacky Liang, Giám đốc điều hành của Techwise Offshore Consultancy Pte. Ltd., cho biết.

    Jon Blønd Sørensen, Giám đốc toàn cầu của công ty bảo hiểm Codan Renewable Energy, đã nhấn mạnh tầm quan trọng của MWS trong thị trường điện gió ngoài khơi.

    “MWS nên tham gia vào việc thiết kế các trang trại gió ngoài khơi càng sớm càng tốt. Nó sẽ giảm thiểu rủi ro trong quá trình xây dựng cho chủ sở hữu và các công ty bảo hiểm tham gia sẽ hiểu rõ hơn về giai đoạn xây dựng, từ đó sẽ có được niềm tin bảo hiểm tốt hơn cho các dự án xây dựng trang trại gió ngoài khơi của Việt Nam.”

    Có một số dự án điện gió ngoài khơi quy mô lớn đang được phát triển ở Việt Nam, bao gồm dự án điện gió ngoài khơi La Gan 3,5 GW ở Bình Thuận, dự án điện gió ngoài khơi Bến Tre 500 MW cách bờ biển tỉnh Bến Tre 40 km và dự án điện gió 350 MW Ca Mau dự án điện gió ngoài khơi ở khu vực bãi triều Sanjiang Dongshe thuộc huyện Nangen, tỉnh Cà Mau.

    Zalo
    Hotline