HH2E trao hợp đồng xây dựng trị giá 45 triệu euro cho nhà máy hydro Lubmin

HH2E trao hợp đồng xây dựng trị giá 45 triệu euro cho nhà máy hydro Lubmin

    HH2E đã trao cho Gerbrüder Karstens hợp đồng trị giá 45 triệu euro (50 triệu đô la) để cùng phát triển một nhà máy sản xuất hydro xanh tại Lubmin, Đức.

    hh2e-awards-e45m-construction-contract-for-lubmin-hydrogen-house

    Theo hợp đồng, Karstens sẽ chỉ đạo toàn bộ công việc kết cấu và kỹ thuật dân dụng của nhà máy, hợp tác với các đối tác trong khu vực để đóng góp vào sự phát triển kinh tế địa phương.

    Việc xây dựng nhà máy Lubmin sẽ bắt đầu sau khi dự án được phê duyệt theo Đạo luật Kiểm soát Phát thải Liên bang Đức (BlmschG) và quyết định đầu tư cuối cùng (FID) của các cổ đông HH2E.

    H2 View hiểu rằng nhà máy sẽ có công suất ban đầu là 100MW và có thể mở rộng lên tới 1GW, tương tự như tất cả các dự án sản xuất hydro mà HH2E có kế hoạch phát triển trên khắp nước Đức.

    Tổng cộng, nhà cung cấp năng lượng của Đức đặt mục tiêu thiết lập ít nhất 4GW công suất sản xuất hydro xanh tại Đức vào năm 2030.

    Vào tháng 2 (năm 2024), Siemens Energy đã đồng ý hỗ trợ các đơn vị sản xuất hydro xanh của HH2E tại Đức bằng các hệ thống điện áp cao và máy biến áp điện.

    Để đạt được công suất mong đợi, HH2E sẽ kết hợp máy điện phân với pin dung lượng cao, điều này có thể đạt được nhờ sự hỗ trợ của các sản phẩm điện áp cao của Siemens.

    HH2E đã lên lịch thực hiện FID cho dự án Lubmin vào năm ngoái (2023). JLEN và Foresight Group đã đầu tư 9,2 triệu euro (10,1 triệu đô la) vào dự án hydro xanh vào tháng 7 năm 2023 để giúp dự án này đạt được FID.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline