Hexagon Purus mở cơ sở sản xuất và kỹ thuật cho hệ thống lưu trữ pin và hydro ở Kelowna, Canada

Hexagon Purus mở cơ sở sản xuất và kỹ thuật cho hệ thống lưu trữ pin và hydro ở Kelowna, Canada

    Nhu cầu toàn cầu đối với các phương tiện thương mại không khí thải đang tăng lên khi thế giới ngày càng cam kết chống lại biến đổi khí hậu.

    Pin nhiên liệu hoạt động, Hexagon Purus mở cơ sở sản xuất và kỹ thuật cho hệ thống lưu trữ pin và hydro ở Kelowna, Canada

    Hexagon Purus, với mục đích giúp thúc đẩy chuyển đổi năng lượng thông qua các giải pháp không phát thải, thông báo khai trương cơ sở sản xuất và kỹ thuật mới cho các hệ thống lưu trữ pin và hydro ở Kelowna, Canada. Đây là lần thứ hai Hexagon Purus khai trương cơ sở sản xuất mới trong năm nay, sau khi khai trương thành công cơ sở sản xuất xi lanh hydro mới tại Westminster, Maryland, Hoa Kỳ vào tháng Giêng.

    Cơ sở rộng 60.000 foot vuông sẽ hỗ trợ sản xuất hàng năm hơn 1.000 hệ thống pin cho các ứng dụng xe hạng nặng và sẽ sử dụng tới 150 kỹ sư và kỹ thuật viên lắp ráp.

    “Chúng tôi hiện đang cung cấp hệ thống điện pin và pin nhiên liệu cho một số OEM vận tải hạng nặng. Địa điểm này sẽ đóng vai trò kép, không chỉ là địa điểm sản xuất bộ pin tự động hóa cao mà còn là trung tâm kỹ thuật xuất sắc cho mọi thứ tập trung vào mức phát thải bằng không,” Todd Sloan, EVP tại Hexagon Purus cho biết .

    Đọc tin tức mới nhất về ngành công nghiệp pin nhiên liệu và hydro tại  FuelCellsWorks

    Về thị trường


    Ngành giao thông vận tải chịu trách nhiệm cho khoảng 20% ​​lượng khí thải carbon hàng năm trên toàn cầu và hydro có vai trò quan trọng trong việc giảm lượng khí thải từ lĩnh vực này và các lĩnh vực “khó giảm thiểu” khác. Làm cho hydro xanh có sẵn để sử dụng trong lĩnh vực giao thông vận tải là rất quan trọng để giảm lượng khí thải carbon.

    Khi hydro, yếu tố đóng góp chính cho quá trình chuyển đổi năng lượng, tiếp tục tạo động lực trên toàn cầu, hơn 30 quốc gia đã đưa ra lộ trình hydro, hơn 70 tỷ USD tài trợ của chính phủ được cam kết đầu tư vào hydro, 500 dự án hydro quy mô lớn đã được công bố bởi Ủy ban công nghiệp cho đến nay và hydro xanh được dự đoán sẽ cung cấp tới 25% nhu cầu năng lượng của thế giới vào năm 2050.

    Giới thiệu về Hexagon Purus


    Hexagon Purus cho phép tính di động không phát thải cho một tương lai năng lượng sạch hơn. Công ty là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về hệ thống lưu trữ hydro, hệ thống pin và tích hợp phương tiện hoàn toàn không phát thải cho cả phương tiện chạy bằng pin và chạy bằng pin nhiên liệu. Các sản phẩm của Hexagon Purus được sử dụng trong nhiều ứng dụng bao gồm xe hạng trung và hạng nặng, xe buýt, kho bãi, phân phối, tiếp nhiên liệu, hàng hải, đường sắt và hàng không vũ trụ.

    Zalo
    Hotline