Hay nhất CES 2023: Giao tiếp với chó và một chiếc gối êm dịu

Hay nhất CES 2023: Giao tiếp với chó và một chiếc gối êm dịu

    Hay nhất CES 2023: Giao tiếp với chó và một chiếc gối êm dịu

    Best of CES 2023: Canine communication and a calming pillow
    Ducky trình diễn các nút giao tiếp dành cho chó FluentPet trong Trải nghiệm kỹ thuật số Pepcom trước khi bắt đầu triển lãm công nghệ CES, Thứ Tư, ngày 4 tháng 1 năm 2023, tại Las Vegas. Ảnh AP / John Locher


    Tuần này, các công ty công nghệ sẽ trình diễn các sản phẩm mới nhất của họ tại CES, trước đây gọi là triển lãm Điện tử tiêu dùng.

    Chương trình đã chính thức khai mạc vào thứ Năm, với rất nhiều nhà đầu tư, giới truyền thông và nhân viên công nghệ đổ xô đến các địa điểm hoành tráng ở Las Vegas để xem công nghệ mới nhất từ các công ty lớn cũng như các công ty mới thành lập.

    Dưới đây là một số điểm nổi bật:

    THÚ CƯNG 'NÓI CHUYỆN'

    Bạn đã bao giờ tự hỏi con chó của bạn sẽ nói gì nếu nó có thể nói chuyện với bạn chưa?

    FluentPet hứa hẹn điều tốt nhất tiếp theo—các nút mà công ty cho biết bạn có thể huấn luyện thú cưng của mình đẩy nếu nó đói, cần ra ngoài hoặc muốn chơi.

    Các nút nằm trong một miếng nhựa hình lục giác được gọi là hextile. Hextiles có thể được kết nối với nhau để tạo thành một bộ nút lớn hơn.

    Best of CES 2023: Canine communication and a calming pillow
    Một người tham dự xem xe đẩy thông minh có động cơ GluxKind Ella trong triển lãm công nghệ CES vào thứ Năm, ngày 5 tháng 1 năm 2023, tại Las Vegas. Ảnh AP / John Locher

    Leo cho biết: “Chúng tôi nhận thấy rằng trên thực tế, khi những con chó biết rằng chúng đang được hiểu vì chúng có độ chính xác và cụ thể của các nút, thì chúng sẽ ít phàn nàn hơn vì chúng không còn băn khoăn liệu chúng có thực sự truyền đạt những gì chúng muốn hay không”. Trottier, Giám đốc điều hành FluentPet.

    Tại CES, công ty đã công bố FluentPet Connect, một ứng dụng mới thông báo cho chủ sở hữu khi con chó của họ nhấn nút và thu thập dữ liệu về cách các nút được sử dụng.

    Bộ khởi động của Fluent Pet đi kèm với hextiles, loa và sáu nút với giá 159,95 đô la. Ứng dụng không yêu cầu đăng ký.

    XE ĐẨY CÔNG NGHỆ CAO

    Xe đẩy thông minh của công ty khởi nghiệp Canada Gluxkind được thiết kế để giúp cuộc sống của các bậc cha mẹ dễ dàng hơn khi di chuyển.

    Xe đẩy hỗ trợ AI có một cảm biến có thể cho biết khi nào bạn đã bế một em bé quấy khóc, lúc đó, xe đẩy sẽ lăn trước mặt bạn trong khi bạn đi bộ mà bạn không cần phải chạm vào.

    Khi bé ngồi trong xe đẩy, bạn cần phải giữ tay trên xe, nhưng pin sẽ giúp tạo lực đẩy, giúp bạn đẩy lên dốc dễ dàng hơn. Nó tự động dừng lại nếu nó ở quá xa người đang đẩy nó. Nó cũng có thể đung đưa em bé qua lại.

    Pin kéo dài khoảng tám giờ và mất hai đến bốn giờ để sạc.

    Anne Hunger, người đồng sáng lập công ty với chồng Kevin Huang sau khi con gái họ chào đời, cho biết: “Tôi đã xem xét thị trường xe đẩy và thực sự ngạc nhiên khi chúng tôi không tìm thấy bất cứ thứ gì có mức độ tự động hóa hoặc cơ giới hóa nào đó. vào năm 2020.

    Best of CES 2023: Canine communication and a calming pillow
    Một cuộc triển lãm sostiene về robot Dog-E diễn ra trong lễ hội công nghệ CES, vào ngày 4 tháng 4 năm 2023, tại Las Vegas. Ảnh AP / John Locher
    Công ty hiện đang nhận đơn đặt hàng trước cho xe đẩy và hy vọng sẽ giao hàng vào đầu tháng Bảy. Giá bắt đầu từ $ 3,300.

     

    MỘT GỐI TUYỆT VỜI

    Cần nghỉ ngơi? Yukai Engineering của Nhật Bản cho biết chiếc gối fufuly robot của họ có thể giúp người dùng thư giãn bằng cách bắt chước nhịp thở.

    Chiếc gối mềm mại, mềm mại nhẹ nhàng co lại, rung lên khi bạn áp nó vào bụng. Ý tưởng là bạn sẽ thở chậm và sâu hơn khi hơi thở của bạn bắt đầu đồng bộ với chuyển động của chiếc gối.

    Nó được phát triển dựa trên nghiên cứu được thực hiện tại Đại học Tokyo.

    Giám đốc điều hành Yukai Shunsuke Aoki cho biết chiếc gối này có thể giúp những người làm việc từ xa gặp khó khăn khi ngừng công việc.

    Phiên bản được trưng bày tại CES là một nguyên mẫu. Công ty đang tìm kiếm đối tác và hy vọng sẽ bắt đầu sản xuất nó trong năm nay.

    CHÓ ROBOT

    Gặp gỡ Dog-E, người máy dễ bị kích động.

    Best of CES 2023: Canine communication and a calming pillow
    The Fufuly robotic cushion is on display during the CES tech show Thursday, Jan. 5, 2023, in Las Vegas. Credit: AP Photo/John Locher

    Đệm robot Fufuly được trưng bày trong triển lãm công nghệ CES vào thứ Năm, ngày 5 tháng 1 năm 2023, tại Las Vegas. Tín dụng: Ảnh AP / John Locher
    Được nhà sản xuất đồ chơi WowWee ra mắt, Dog-E có hơn một triệu cách kết hợp ánh sáng, âm thanh và đặc điểm tính cách.

    Dog-E bắt đầu như một khung vẽ trống và phát triển tính cách của nó khi bạn thiết lập nó.

    Đồ chơi được kết nối với ứng dụng có cảm biến âm thanh để nghe âm thanh, cảm biến chạm ở các bên và thân của đồ chơi và một cái đuôi mà bạn có thể lập trình để hiển thị các biểu tượng và thông báo phát sáng khi đồ chơi vẫy.

    Jessica Kalichman từ WowWee cho biết đây là một lựa chọn tốt cho những người không thể cam kết sở hữu một chú chó con thực sự hoặc có lẽ cho những người bị dị ứng.

    "Tôi thực sự nghĩ rằng đối với bất kỳ ai chưa sẵn sàng nuôi chó, đây là một thử nghiệm tuyệt vời để chăm sóc nó, học cách cho nó ăn, nuôi dưỡng nó và thực sự có cuộc thử nghiệm đó cho một gia đình," cô nói.

    WowWee dự kiến sẽ có Dog-E tại các cửa hàng vào tháng 9. Nó sẽ được bán với giá $79. Ứng dụng điều khiển chuyển động của đồ chơi không yêu cầu đăng ký.

     

    • Best of CES 2023: Canine communication and a calming pillow
      Mọi người chờ đợi để vào khu trưng bày trước khi bắt đầu triển lãm công nghệ CES vào thứ Năm, ngày 5 tháng 1 năm 2023, tại Las Vegas. Tín dụng: Ảnh AP / John Locher
    • Best of CES 2023: Canine communication and a calming pillow
      Một nhà triển lãm đi trên máy chạy bộ gấp King Smith X21 WalkingPad trong Trải nghiệm kỹ thuật số Pepcom trước khi bắt đầu triển lãm công nghệ CES, Thứ Tư, ngày 4 tháng 1 năm 2023, tại Las Vegas. Ảnh AP / John Locher
    • Best of CES 2023: Canine communication and a calming pillow
      Các nút giao tiếp dành cho chó luentPet được trưng bày trong Trải nghiệm kỹ thuật số Pepcom trước khi bắt đầu triển lãm công nghệ CES, Thứ Tư, ngày 4 tháng 1 năm 2023, tại Las Vegas.  Ảnh AP / John Locher
    • Best of CES 2023: Canine communication and a calming pillow
      Một nhà triển lãm đi trên máy chạy bộ gấp King Smith X21 WalkingPad trong Trải nghiệm kỹ thuật số Pepcom trước khi bắt đầu triển lãm công nghệ CES, Thứ Tư, ngày 4 tháng 1 năm 2023, tại Las Vegas. Ảnh AP / John Locher

    MÁY ĐI BỘ CÓ THỂ GẤP LẠI

    Nếu bạn muốn có một máy chạy bộ nhưng không có nhiều không gian, WalkingPad mang đến một giải pháp—máy chạy bộ nhẹ có thể gập làm đôi khi không sử dụng và cất vào tường hoặc dưới gầm giường.

    WalkingPad đạt tốc độ 7,5 dặm/giờ (12 kph). Nó cũng bao gồm một giá đỡ điện thoại hoặc máy tính bảng có thể tháo rời và theo dõi các bài tập của bạn trong một ứng dụng miễn phí. Những người tạo ra nó hình dung nó giúp những người làm việc từ xa có thể khỏe mạnh khi ở nhà.

    Phiên bản đầu tiên của WalkingPad đã lan truyền trên TikTok khi những người có ảnh hưởng thêm nó vào các video về thói quen làm việc tại nhà hàng ngày của họ.

    Người tạo ra Walking Pad King Smith Fitness đã mở trụ sở đầu tiên tại Dallas vào tháng 12.

    Zalo
    Hotline