Hầu như không có thời gian để nói chuyện với khách hàng

Hầu như không có thời gian để nói chuyện với khách hàng

    Các nhà giao nhận vận tải vẫn chưa rõ ràng về phí xe tải. DSLV chỉ trích việc thiếu kế hoạch bảo mật. Nhưng thời gian đang trôi đi – việc tăng phí sẽ có hiệu lực vào tháng 12.

    Trong khi ngành gặp nhau tại Transport Logistic ở Munich, dự thảo thu phí gây tranh cãi thực sự được cho là sẽ được trình lên nội các liên bang ở Berlin. Cuối cùng, nó đã không được đưa vào chương trình nghị sự của các thành viên nội các. Tình trạng bế tắc về phí cầu đường xe tải vẫn tiếp diễn mà các công ty không thực sự có bất kỳ sự rõ ràng nào về những gì mong đợi từ họ và khách hàng của họ. Có kế hoạch tăng gần gấp đôi phí đối với xe chạy bằng động cơ diesel, trong khi xe tải không phát thải ban đầu sẽ vẫn được miễn phí.

    Theo thông tin từ Hiệp hội Giao nhận và Hậu cần Liên bang (DSLV), nội các muốn thông qua luật thứ ba sửa đổi các quy định về thu phí vào ngày 24/5. Dự án dường như sẽ không thể vượt qua Bundestag trước kỳ nghỉ hè. Các bài đọc cuối cùng không thể được mong đợi trước tháng 10, theo DSLV có liên quan đến các nhóm liên minh. Ngoài ra, Hội đồng Liên bang phải vào cuộc. Điều này có nghĩa là luật không thể được công bố trên Công báo Luật Liên bang sớm nhất là vào tháng 10. Tuy nhiên, ngày bắt đầu không nên bị lung lay: phí CO2 mới sẽ có hiệu lực vào ngày 1 tháng 12. Chỉ còn vài tuần nữa là đến thời điểm luật được ban hành và có hiệu lực - điều này cảnh báo những người có trách nhiệm trong DSLV.

    Ông chủ DSLV Huster: Lập kế hoạch bảo mật bị thiếu


    “Khoảng thời gian hạn hẹp có nguy cơ khiến nhiều công ty hậu cần choáng ngợp. Tổng giám đốc Frank Huster giải thích với tạp chí thương mại trans aktuell. DSLV đã kêu gọi lập kế hoạch trước đầy đủ và chắc chắn về mặt pháp lý cho các công ty vận tải và hậu cần. Họ sẽ phải điều chỉnh các quy trình nội bộ của mình đúng lúc và tổ chức các cuộc đàm phán về giá với khách hàng của mình.

    Hiệp hội ngành không cho rằng sẽ có bất kỳ thay đổi nào đối với mức thu phí trong dự thảo luật. Trong bối cảnh này, ông chỉ trích quy trình định giá CO2 không rõ ràng đối với các phương tiện sử dụng động cơ đốt trong phải trả phí cầu đường và chỉ được phân loại theo các loại khí thải (Euro 4 đến 6). lớp là như nhau. Theo DSLV, thủ tục này cũng phải bao gồm các phương tiện chạy bằng LNG và CNG kể từ ngày 1 tháng 1 năm 2024, khi việc miễn phí kết thúc vào cuối năm nay. Theo các báo cáo, nhà điều hành thu phí Toll Collect sẽ cung cấp một máy tính trên trang web của mình vào tháng 6, từ đó việc phân loại các loại phương tiện tương ứng sẽ rõ ràng.

    Zalo
    Hotline