Hanwha Q Cells ra mắt dịch vụ dự đoán sản lượng điện năng lượng tái tạo

Hanwha Q Cells ra mắt dịch vụ dự đoán sản lượng điện năng lượng tái tạo

    Hanwha Q Cells ra mắt dịch vụ dự đoán sản lượng điện năng lượng tái tạo
    Bức ảnh này do Hanwha Solutions cung cấp vào ngày 12 tháng 5 năm 2022, cho thấy cơ sở sản xuất tấm pin mặt trời nội địa của Hanwha tại Hàn Quốc, do đơn vị giải pháp năng lượng mặt trời Hanwha Q Cells điều hành.

     

    SEOUL, ngày 9 tháng 3 (Korea Bizwire) — Nhà sản xuất pin mặt trời Hàn Quốc Hanwha Q Cells hôm thứ Tư cho biết họ đã ra mắt dịch vụ dự đoán sản lượng điện năng của năng lượng tái tạo, tạo ra bước tiến lớn trong thị trường năng lượng phân tán.

    Hệ thống dự đoán sản lượng điện năng lượng tái tạo đã được giới thiệu để đảm bảo dự đoán chính xác về sản lượng điện năng lượng tái tạo có tính biến động cao và thanh toán các khoản thanh toán dựa trên mức độ chính xác.

    Hiện tại, Korea Power Exchange đang triển khai hệ thống này.

    Hanwha Q Cells có kế hoạch mời các nhà khai thác năng lượng tái tạo tham gia vào hoạt động kinh doanh dự đoán và cung cấp cho họ dịch vụ dự đoán có độ chính xác cao.

    Dịch vụ mới sẽ dự báo sản lượng điện của các nhà máy điện tham gia sớm hơn một ngày và gửi dữ liệu cho Korea Power Exchange.

    Sau khi nhận được các khoản thanh toán dựa trên mức độ chính xác, nó sẽ phân phối chúng cho các nhà khai thác điện.

    Các nhà khai thác điện tham gia vào hoạt động kinh doanh dự báo sẽ có thể đảm bảo thu nhập bổ sung ngoài số tiền thu được từ việc bán điện, trong khi Sàn giao dịch điện lực Hàn Quốc sẽ có thể tăng cường sự ổn định của hệ thống lưới điện.

    Dự đoán với mức độ chính xác cao hơn sẽ mang lại thu nhập cao hơn vì chúng có thể đóng góp vào hoạt động ổn định của lưới điện.

    Zalo
    Hotline