Hann Philippines ký hợp tác với công ty xây dựng Hàn Quốc để phát triển Thành phố New Clark

Hann Philippines ký hợp tác với công ty xây dựng Hàn Quốc để phát triển Thành phố New Clark

    Hann Philippines ký hợp tác với công ty xây dựng Hàn Quốc để phát triển Thành phố New Clark

    Daesik Han: Modern visionary
    Khu nghỉ dưỡng sòng bạc Hann

    Hann Philippines Inc, chủ sở hữu và nhà điều hành của Hann Casino Resort ở Khu tự do Clark, đã ký một thỏa thuận với Công ty TNHH Xây dựng và Kỹ thuật POSCO của Hàn Quốc để trở thành đối tác trong các dự án phát triển khu nghỉ dưỡng mới của công ty ở Thành phố Clark Mới gần đó.

    Tập đoàn Hann cho biết hôm thứ Tư rằng POSCO cũng sẽ chịu trách nhiệm xây dựng, thiết kế và phát triển Hann Lux và Hann Reserve, cả hai thương hiệu con cao cấp dưới thương hiệu Hann Resorts chính.

    Khi hoàn thành, Hann Lux sẽ là nơi tọa lạc của Sofitel Clark và Emblems Clark, cùng với sòng bạc, các cửa hàng thời trang cao cấp, quán cà phê lấy cảm hứng từ Pháp, cơ sở hội nghị, nhà ở và khu thương mại.

    Khu bảo tồn Hann sẽ là “điểm đến nghỉ dưỡng trên núi cực kỳ sang trọng” với Khách sạn Banyan Tree - được mô tả là “nơi tôn nghiêm cho các giác quan” với các biệt thự có hồ bơi và spa vườn nhiệt đới - và Khách sạn Angsana có nhiều hoạt động giải trí thân thiện với gia đình hơn.

    Khu vực này cũng sẽ là nơi có ba sân gôn 18 lỗ được thiết kế bởi một số tên tuổi lớn nhất trong làng gôn thế giới - Nicklaus Design, KJ Choi và Nick Faldo của Hàn Quốc.

    Hann cho biết những người đứng đầu đã ký các thỏa thuận với POSCO sẽ theo dõi nhanh chóng hai sự phát triển này.

    “Chúng tôi rất vui khi thông báo mối quan hệ hợp tác này với một công ty đẳng cấp thế giới như POSCO E&C có chuyên môn và tay nghề thủ công được quốc tế công nhận”, Daesik Han, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Hann Philippines Inc cho biết.

    “Sự hợp tác này chắc chắn sẽ theo dõi nhanh các kế hoạch phát triển của chúng tôi cho Thành phố Clark và New Clark với sự nổi lên của Hann Lux và Khu bảo tồn Hann.”

    Zalo
    Hotline