Hạn mức tín dụng cho Power Finance Corporation Ltd. của Ấn Độ thuộc Hoạt động XANH

Hạn mức tín dụng cho Power Finance Corporation Ltd. của Ấn Độ thuộc Hoạt động XANH

    Hạn mức tín dụng cho Power Finance Corporation Ltd. của Ấn Độ thuộc Hoạt động XANH
    Hỗ trợ các dự án năng lượng tái tạo và các dự án sản xuất điện và cung cấp nhiệt hiệu quả năng lượng ở Ấn Độ
    Ngày 7 tháng 7, Ngân hàng Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JBIC; Thống đốc: HAYASHI Nobumitsu) đã ký Thỏa thuận chung cho hạn mức tín dụng tổng trị giá lên tới 30 tỷ Yên, trong đó phần của JBIC là 18 tỷ Yên, với Power Finance Corporation Ltd. (PFC), a tổ chức tài chính của chính phủ ở Ấn Độ.


    Hạn mức tín dụng được mở rộng theo hoạt động GREEN của JBIC * 1 và nhằm cung cấp tài trợ thông qua PFC cho các dự án năng lượng tái tạo và các dự án cung cấp nhiệt và phát điện hiệu quả năng lượng ở Ấn Độ.


    Than đá chiếm một tỷ lệ lớn trong các nguồn phát điện của Ấn Độ, điều này đang dẫn đến mối quan tâm ngày càng tăng về ô nhiễm không khí ở nước này. Trong bối cảnh đó, Chính phủ Ấn Độ đang nỗ lực để đạt được nguồn cung cấp điện ổn định và giảm thiểu ô nhiễm không khí bằng cách thắt chặt các quy định về môi trường. Ngoài ra, Chính phủ đã công bố trong Quy hoạch Điện lực Quốc gia rằng họ đặt mục tiêu tăng tỷ trọng sản xuất điện từ năng lượng tái tạo lên hơn 40% công suất lắp đặt trong nước vào năm 2027. PFC, nhà cung cấp khoảng 25% nguồn vốn do toàn bộ ngành điện của Ấn Độ, là một tổ chức quan trọng để thực hiện chính sách điện của Chính phủ Ấn Độ. Hạn mức tín dụng sẽ hỗ trợ các sáng kiến ​​mà Chính phủ Ấn Độ thúc đẩy nhằm mục đích bảo tồn môi trường toàn cầu.


    Là tổ chức tài chính dựa trên chính sách của Nhật Bản, JBIC sẽ tiếp tục hỗ trợ tài chính cho các sáng kiến ​​phát triển bền vững, bao gồm các nỗ lực bảo tồn môi trường toàn cầu, thông qua hợp tác với các tổ chức chính phủ ở nước ngoài bằng cách dựa trên các cơ sở và kế hoạch tài chính khác nhau và bằng cách thực hiện chức năng giả định rủi ro của mình.

    Ghi chú
    * 1
    Xem Thông báo vào ngày 02/07/2018.

    Zalo
    Hotline