Gen-Hy sẽ có mặt tại Diễn đàn Kinh doanh Hydro vì Khí hậu – Gian hàng B16

Gen-Hy sẽ có mặt tại Diễn đàn Kinh doanh Hydro vì Khí hậu – Gian hàng B16

    Gen-Hy, một công ty khởi nghiệp của Pháp cung cấp các giải pháp sáng tạo cho việc sản xuất hydro xanh, sẽ tham gia Diễn đàn Kinh doanh Hydro vì Khí hậu vào ngày 1 và 2 tháng 10 năm 2024 tại Axone ở Montbéliard.

    diễn đàn kinh doanh hydro

    Với lần tổ chức thứ 4 này, sự kiện đang tái tạo chính nó để trở thành một diễn đàn công nghiệp và nhà máy dự án. Trọng tâm sẽ là hợp tác và thiết lập hệ sinh thái để cùng xây dựng và phát triển thị trường hydro trên quy mô lớn.

    Gen-Hy sẽ trưng bày màng Gen-AEM® (Màng trao đổi anion) được cấp bằng sáng chế của mình, cũng như các chất lắng đọng xúc tác trên màng và điện cực không có vật liệu hiếm, các ống khói và băng ghế công nghiệp của mình.

    Gen-Hy đang bước vào thế giới thực tế với việc xây dựng nhà máy rộng 8.000 m2 tại địa điểm Allenjoie ở vùng Montbéliard. Dự kiến ​​đưa vào vận hành vào quý 1 năm 2025, nhà máy sẽ có thể sản xuất hàng loạt màng Gen-AEM® và máy điện phân lên đến 300 MW.

    Gen-Hy hiện đang tiếp thị các máy điện phân, màng AEM, điện cực và băng ghế dự bị trọn đời. Công ty cũng có kế hoạch cung cấp cho các nhà sản xuất máy điện phân kiềm khả năng tích hợp màng Gen-AEM® của mình, màng duy nhất trên thế giới không sử dụng vật liệu hiếm, để tận dụng tất cả các ưu điểm của nó: hydro rất tinh khiết, chi phí thấp và hiệu suất cao 85%.

    Gen-Hy sẽ có mặt tại Diễn đàn Kinh doanh Hydro vì Khí hậu – Gian hàng B16

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline