Garmin cung cấp sàn bay cho máy bay eVTOL mới của Archer

Garmin cung cấp sàn bay cho máy bay eVTOL mới của Archer

    Garmin cung cấp sàn bay cho máy bay eVTOL mới của Archer
    Archer tin rằng hệ thống nhỏ gọn và nhẹ cung cấp một phả hệ chứng nhận rộng rãi và khả năng cấu hình cần thiết để công ty đưa máy bay Midnight của mình ra thị trường

    Archer-MidnightMidnight eVTOL của Archer. Nguồn ảnh: Archer.


    Archer Aviation Inc. đã ký một thỏa thuận với Garmin về việc cung cấp sàn đáp tích hợp Garmin G3000 cho máy bay sản xuất của Archer, Midnight.

    Garmin tin rằng sàn đáp tích hợp G3000 của họ mang đến một giải pháp lý tưởng cho buồng lái Midnight, với hệ thống nhỏ gọn và nhẹ cung cấp cả chứng nhận toàn diện và khả năng cấu hình cần thiết để Archer đưa máy bay của mình ra thị trường. Màn hình định dạng lớn và điều khiển trực quan nhằm mục đích cung cấp cho phi công nhận thức tình huống cần thiết để vận hành Midnight. Phạm vi tiếp cận rộng rãi của hệ thống điện tử hàng không Garmin sẽ khiến máy bay Midnight trở nên quen thuộc với một lượng lớn phi công.

    Một phần trong chiến lược thương mại hóa của Archer là chỉ tập trung phát triển nội bộ vào các công nghệ hỗ trợ chính không thể lấy từ cơ sở cung cấp hàng không vũ trụ hiện có. Mối quan hệ của Garmin thúc đẩy hơn nữa cách tiếp cận của Archer trong việc thiết lập các mối quan hệ chiến lược để cung cấp các bộ phận đã được sử dụng trên máy bay được chứng nhận ngày nay. Archer hiện có hơn 64% nhà cung cấp cho hóa đơn nguyên vật liệu của Midnight được chọn.

    Adam Goldstein, Giám đốc điều hành của Archer cho biết: “Bằng cách điều chỉnh nhu cầu tìm nguồn cung ứng sản phẩm của Archer với kinh nghiệm và khả năng của các nhà lãnh đạo có uy tín trong ngành hàng không, chúng tôi có thể giúp giảm rủi ro chứng nhận cũng như thời gian và chi phí phát triển. “Chúng tôi rất vui mừng được thêm Garmin vào cơ sở các nhà cung cấp đẳng cấp thế giới đang phát triển của chúng tôi khi chúng tôi mở đường hướng tới thương mại hóa.”

    “Chúng tôi tự hào về mối quan hệ chiến lược này với Archer Aviation để cung cấp sàn đáp tích hợp Garmin G3000 tiên tiến cho máy bay Midnight mới của họ,” Phil Straub, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Garmin, Aviation cho biết. “Thật vinh dự khi được Archer lựa chọn và tin tưởng và chúng tôi tin rằng G3000 sẽ giúp họ cung cấp dịch vụ taxi hàng không tiên tiến và hiệu quả trong nhiều năm tới.”

    Một yếu tố quan trọng giúp Archer đưa ra quyết định tham gia thỏa thuận là kinh nghiệm sâu rộng của Garmin trong lĩnh vực hàng không và khả năng cung cấp nguồn hệ thống điện tử hàng không trên sàn đáp một cách đáng tin cậy.

    Zalo
    Hotline